Ngăn quá trình rụng tóc với thực phẩm sử dụng hằng ngày

Đối diện với quá trình rụng tóc liên tục chính là nổi đau của nhiều người phụ nữ khi sắc đẹp của họ đang dần tàn phai. Hãy bổ sung các thực phẩm sau để giúp tóc không còn gãy rụng nữa nhé!

Các axit omega – 3 cùng vitamin D có trong các là dưỡng chất thiết yếu để các mẹ có một mái tóc khỏe mạnh. Cá hồi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất với các mẹ trong giai đoạn này bởi chúng có nhiều sắt giúp bạn vừa bổ sung dinh dưỡng mà lại cải thiện được tình trạng rụng tóc.

Đậu phụ

Đây được coi là thực phẩm tuyệt vời để khắc phục tình trạng rụng tóc. Hàm lượng sắt dồi dào trong loại thực phẩm này cũng giúp bổ sung dinh dưỡng cho các mẹ sau thời gian thai kì. Thêm nữa, đậu phụ có tính hàn có hiệu quả rất tốt trong việc thanh lọc giải độc, cải thiện làn da nám sạm, vết nhăn.

Sữa chua

Đây không những là loại thực phẩm tốt cho bé mà còn cực hiệu quả cho mẹ. Trong sữa chua có chứa hàm lượng protein cao giúp khắc phục tình trạng rụng tóc đồng thời kích thích mọc tóc.

Axit béo

Các loại axit bép có chứa omega – 3, omega – 6, omega – 9 là dưỡng chất hữu ích giúp mẹ cải thiện tình trạng rụng  tóc sau sinh.

Thực phẩm lên men

Bánh mỳ và sữa chua có hàm lượng lên men cao rất tốt cho sự phát triển của tóc và ngăn chặn tình trạng rụng tóc. Một cách nữa các mẹ có thể áp dụng đó là sử dụng bia để gội đầu bởi bia được làm từ nấm men. Cách thức này rất an toàn mà không gây ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ

Selenium

Đây là dưỡng chất không thể thiếu cho sự khỏe mạnh của tóc. Các mẹ có thể bổ sung dưỡng chất này này qua hạt óc chó hay hạt hướng dương để loại bỏ tình trạng tóc rụng như “trút” sau thời gian thai kỳ.

Trái cây và rau

Hàm lượng dinh dưỡng đến từ các loại thực phẩm này là lời đảm bảo cho mái tóc luôn chắc khỏe. Chuối, cam, việt quất, rau lá xanh, bông cải,… được coi là lựa chọn thông minh cho các mẹ ở giai đoạn này. Bởi chúng chứa nhiều hoạt chất flavanoids rất cần thiết cho sự phát triển của tóc.

Mẹo chăm sóc tóc:

Để ngăn rụng tóc và nuôi dưỡng tóc trở nên chắc khỏe hơn, các bạn có thể dùng các sản phẩm từ thiên nhiên để tránh gây dị ứng cho tóc và da đầu. Dầu gội Megumi chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp ngăn ngừa, giảm rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, cho mái tóc mềm mượt, bồng bềnh đầy sức sống.

dau-goi-megumi

Dầu gội Megumi chữa rụng tóc hiệu quả

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Dầu gội Megumi loại bỏ gàu, làm sạch da đầu, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả mà không gây tổn thương cho da đầu
  • Tinh chất dưỡng tóc Megumi cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong
  • Khi kết hợp bộ dầu gội và tinh chất dưỡng tóc Megumi sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời về khả năng giảm tóc gãy rụng, khiến cho mái tóc của bạn được nuôi dưỡng dày đẹp và chắc khỏe hơn
  • Sản phẩm tinh chất dưỡng tóc Rohto megumi essance làm chậm quá trình oxy hóa, cung cấp dinh dưỡng, tăng cường sức sống cho mái tóc
  • Hợp chất chiết xuất từ thiên nhiên có trong dầu gội ngăn rụng tóc Megumi và tinh chất dưỡng tóc Megumi anti hair loss đặc biệt này giúp lưu lại hương thơm dễ chịu, lôi cuốn và đầy hấp dẫn trên mái tóc của bạn.

Để biết thêm thông tin về bộ dầu gội Megumi, các bạn có thể xem thêm tại link sau: http://nhathuocviet.vn/san-pham/dau-goi-megumi.html

Xem thêm: