Chữa rụng tóc bằng củ dền được nhiều người sử dụng

Rụng tóc có nhiều cách chữa khác nhau. Bài viết sau giới thiệu cho một cách chữa rụng tóc rất hiệu quả. Chỉ sau 1 tháng dùng củ dền, tóc đã có thể phục hồi và không còn rụng nữa. Bạn có thể thử áp dụng cách này nhé!

dau-goi-megumi

Củ dền đỏ

Công dụng củ dền đỏ giảm tóc gãy rụng

Trong khi tình trạng rụng tóc đang xảy ra ngày càng nhiều ở các chị em phụ nữ, tuy nhiên chẳng cần phải lo lắng nữa khi dùng một nguyên liệu vừa rẻ tiền lại có công dụng trị rụng tóc ngoài sức tưởng tượng đó chính là củ dền đỏ. Được ứng dụng trị rụng tóc là do trong củ dền đỏ có chứa nhiều chất sắc và vi lượng cần thiết giúp ngăn ngừa tóc rụng, phục hồi tóc hư tổn cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó lượng vitamin C, A, vitamin nhóm B phốt pho, canxi và protein dồi dào trong củ dền sẽ giúp tóc mọc nhanh và giảm gãy rụng.

Nhờ vào những chất có trong củ dền đỏ mà người ta ứng dụng vào chăm sóc trị rụng tóc rất hiệu quả, không chỉ cho tác động trị rụng tóc bên ngoài mà còn cho tác động trị rụng tóc cả bên trong cơ thể nữa. Tuy nhiên cần làm khảo thực hiện đúng cách thì tác dụng trị rụng tóc mới đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách dùng củ dền đỏ trị rụng tóc

Trước tiên bạn nên xác định chữa trị rụng tóc nhiều cần áp dụng trị bên ngoài và tác động vào bên trong giúp rụng tóc triệt để hiệu quả nhất. Người ta thường dùng củ dền đỏ trị rụng tóc theo 2 cách như sau:

 Cách điều trị rụng tóc từ bên trong

Bạn chỉ cần dùng củ dền chế biến dùng trong theo cách sau: Củ dền đem gọt vỏ rồi rửa sach, cắt miếng vừa ăn rồi dùng để luộc hoặc nấu canh hầm dùng ăn trong bữa ăn bình thường hàng ngày, vừa tốt cho hệ tiêu hóa lại giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể ổn định cân bằng hệ tiết tố không còn tình trạng rụng tóc nữa đâu nhé!

Cách dùng củ dền trị rụng tóc bên ngoài

Ngoài việc dùng củ dền bổ xung qua đường ăn uống hàng ngày thì mọi người nên dùng củ dền gội đầu, bằng cách bạn dùng củ dền đem giã nát rồi dùng đun với nước để sôi khoảng 5 phút cho tinh chất có trong củ rền ra ngoài nước rồi dùng một miếng vải mỏng đem lọc bỏ bã lấy nước. Bạn dùng nước này chải đều lên đầu rồi ủ khoảng 15 phút thì bạn gội lại bằng nước và để khô tự nhiên.

Đối với cách dùng trong thì bạn có thể kiên trì ăn ngày 1 lần khoảng 1-2 củ dền , còn đối với việc gội đầu bằng củ dền thì bạn nên thực hiện 2 ngày 1 lần. Kiên trì thực hiện đều đặn trong 1 tháng sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng tóc gãy rụng mà bạn còn thấy tóc mình trở nên bóng mượt mà hơn hẳn đó nhé!

Mẹo trị rụng tóc hay:

Dầu gội Megumi tinh chất ngăn rụng tóc có hàm lượng dưỡng chất cao với công dụng ngăn rụng tóc, giúp tóc phát triển, nuôi dưỡng tóc dày, bồng bềnh và chắc khỏe từ gốc.

dau-goi-megumi

Dầu gội Megumi trị rụng tóc hiệu quả

Đặc tính:

  • Không chứa Silicone và Sulfate
  • Dầu gội ngăn rụng tóc Megumi với Phức hợp dưỡng linh hoạt và Hệ tăng trưởng tối ưu từ Nhân sâm và các thảo dược quý giúp giảm lượng tóc rụng, dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh.

Công dụng:

  • Dầu gội ngăn rụng, giúp tóc phát triển, nuôi dưỡng tóc dày, bồng bềnh, chắc khỏe từ gốc.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm dầu gội Megumi, các bạn có thể xem thêm tại đây!

Xem thêm: