Trị rụng tóc với Hà Thủ Ô danh bất hư truyền

Nếu bạn là người bị rụng tóc không thể nào dừng được, bạn có thể sử dụng Hà Thủ Ô, một trong những loại củ có khả năng trị rụng tóc cực kì công hiệu. Làm thử theo cách dưới đây để biết công dụng của nó nhé!

dau-goi-megumi

Hà Thủ Ô

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng Hà Thủ Ô không chỉ giúp mái tóc xanh mượt, hạn chế quá trình lão hóa của tóc, chữa tóc bạc trắng mà còn có công dụng tuyệt vời trong trị rụng tóc dứt điểm.

Hà Thủ Ô có hai loại chính, là Hà Thủ Ô đỏ và Hà Thủ Ô trắng. Riêng trong bài thuốc chữa rụng tóc không dùng Hà Thủ Ô trắng, mà chỉ dùng Hà Thủ Ô đỏ.

Cách chữa rụng tóc bằng Hà Thủ Ô được thực hiện tuy đơn giản, nhưng lại tốn nhiều công sức và thời gian. Hà Thủ Ô cũng khá phổ biến ở Việt Nam, dễ dàng tìm mua được ở các hiệu thuốc và cửa hàng vì công dụng của Hà Thủ Ô tới sức khỏe con người.

Cách chế biến Hà Thủ Ô trị rụng tóc:

Bước 1: chọn Hà Thủ Ô đỏ rửa sạch, cắt khúc. Nấu Hà Thủ Ô cùng với đậu đen và nước trắng theo tỷ lệ 1 kg Hà Thủ Ô, 100gram đậu xanh, 2 lít nước.

Bước 2:  Để lửa nhỏ, đảo đều tay để hà thủ ô và đậu chín đều. Chưng nhiều lần hoặc đun trực tiếp cho đến khi hỗn hợp gần cạn thì lấy hà thủ ô đem phơi khô.

Bước 3: Sau đó, lấy nước hầm còn lại trong nồi tẩm vào hà thủ ô, rồi tiếp tục phơi cho khô. Hầm tiếp 100 g đậu đen và 2 lít nước với hà thủ ô đã khô. Lặp lại thao tác đủ 9 lần thì sao hà thủ ô khô đã qua chưng, phơi  trên chảo nóng cho khô vàng.

Bước 4: Cuối cùng, xay hà thủ ô khô thành bột, dùng uống mỗi ngày 1 đến 2 lần, mỗi lần khoảng 15 g-20 g.

Ngoài phương pháp trên bạn có thể dùng dầu gội thảo mộc từ thiên nhiên để chữa rụng tóc. Khoa học cũng đã chứng minh, thảo mộc thiên nhiên có tác dụng lâu dài và an toàn trong việc ngăn rụng tóc và nuôi dưỡng tóc mọc dày. Sau nhiều nghiên cứu, dòng sản phẩm ngăn rụng tóc dầu gội Megumi ra đời- kết hợp hệ thảo mộc thiên nhiên (nhân sâm, rễ gừng, Collaplus, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, và cúc La Mã…) và khoa học từ Nhật Bản, ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày và bồng bềnh.

dau-goi-megumi

Dầu gội Megumi

3 bước để có mái tóc dày, bồng bềnh

Bước 1: Ngăn rụng từ chân tóc với dầu gội Megumi – dưỡng tóc mọc dày và bồng bềnh, không chứa Silicone, Sulfate.

Bước 2: Dưỡng tóc chắc khỏe với dầu xả Megumi – ngăn rụng và phục hồi tóc yếu, dưỡng tóc chắc khỏe, mượt mà, bổ sung hệ dầu dưỡng thiên nhiên (Olive, Jojoba, Aloe Vera), không chứa Silicone.

Bước 3: Dưỡng tóc mọc dày với tinh chất Megumi – ngăn rụng từ chân tóc, nuôi dưỡng tóc phát triển, hàm lượng dưỡng chất cao.