Cách làm trắng răng hiệu quả nhất bằng hành tây

Nếu bạn cảm thấy mất tự tin vì hàm răng ố vàng, hoặc đang trong tình trạng buồn phiền vì đã thử áp dụng nhiều cách làm trắng răng nhưng không được hết quả như mong muốn. Giờ đây, hãy một lần thử áp dụng cách làm trắng răng hiệu quả nhất bằng hành tây dưới đây và tận hưởng kết quả bất ngờ nhé.

cach-lam-trang-rang-hieu-qua-nhat-bang-hanh-tay-2

1. Vì sao có thể làm trắng răng bằng hành tây?

Hàm răng ố vàng và xỉn màu là do bị cặn thức ăn và mảng bám đọng lại trên răng, lâu ngày không được làm sạch hoặc làm sạch không kỹ. Cho nên muốn làm răng sáng trắng hơn cần phải hạn chế và ngăn ngừa sự hình hình thành mảng bám này ngay từ đầu.

Sở dĩ chúng ta có thể làm trắng răng bằng hành tây được là bởi trong loại thực phẩm này có chứa một lượng rất dồi dào Thiosulfinates và Thiosufonates. Đây là hai thành phần chất có tính khử khuẩn rất cao. Khi dùng cho răng sứ có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại cho răng, đồng thời giúp loại bỏ mảng bám trên răng để làm răng trắng sáng hơn.

cach-lam-trang-rang-hieu-qua-nhat-bang-hanh-tay

2. Cách làm trắng răng bằng hành tây thực hiện như thế nào?

Những cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên thường dễ thực hiện, với hành tây cũng như vậy.

Để làm trắng răng bằng hành tây bạn thực hiện theo các bước sau đây:

– Dùng nửa củ hành tây xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bỏ bã đi, cho phần nước hành tây vào trong tủ lạnh qua 1 đêm.

– Khi dùng lấy bàn chải lông mềm vẫn dùng để chải răng nhúng vào nước hành tây lạnh. Sau đó chà đều lên răng trong khoảng 5 phút.

– Đánh răng lại bằng kem như bình thường.

* Lưu ý: Muốn có hiệu quả cần thực hiện từ 2 – 3 lần/ 1 tuần, đều đặn. Nếu răng bị mòn men hay bị nhạy cảm hoặc sâu răng thì nên tránh không chà nước hành tây lên vị trí đó vì độ lạnh của nước sẽ làm cho răng bị ê buốt.

cach-lam-trang-rang-hieu-qua-nhat-bang-hanh-tay-1

3. Làm trắng răng bằng hành tây có hiệu quả tuyệt đối không?

Với hành tây và cách áp dụng như trên thì bạn có thể yên tâm là không có tác hại gì. Vì hành tây vốn lành tính, không kích ứng gì, chúng ta lại chỉ dùng phần nước hành.

Chúc bạn sớm nhận được kết quả như mong muốn sau khi áp dụng cách làm trắng răng hiệu quả nhất này nhé.

Hành tây chẳng những có khả năng làm trắng răng mà nó còn hỗ trợ rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe của chúng ta nữa, đó là gì? Cùng xem những thông tin hữu ích dưới đây bạn nhé:

Hành tây đỏ và những công dụng trị bệnh ít ai biết

Cách dùng hành tây đỏ để trị bệnh tuyến giáp

Cách làm hành tây ngâm rượu vang đỏ

Bài thuốc chữa xương khớp, điều hòa huyết áp từ hành tây

taytrangrang.info