Điểm mặt 4 loại thảo dược chữa viêm amidan

Mắc phải viêm amidan rất khó chịu và làm cho bạn cảm thấy rất mệt mõi. Với 4 loại thảo dược sau, bạn có thể chữa được chứng bệnh này.

1/ Rau dừa nước

viem-amidan

Rau dừa nước

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi vì bị chứng đau rát họng, nuốt vướng,… do viêm amidan gây ra làm phiền thì hãy tìm ngay rau dừa nước để chữa nhé!

Chỉ cần hái 1 nắm rau dừa nước, nhặt và đem rửa thật sạch, giã nát rồi cho thêm 1 chén nước ấm vào khuấy đều và vắt lấy nước cốt. Cho thêm 1 chút muối vào hòa cùng rồi nhấp từng ngụm nhỏ nuốt từ từ. Cứ cách khoảng 1 giờ thì dùng 1 lần. Sau khoảng vài ngày, các biểu hiện bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể.

2/ Húng chanh

Húng chanh là thảo dược tự nhiên có tác dụng chữa ho, điều trị viêm họng và viêm amidan rất hiệu quả mà có thể bạn chưa biết. Chỉ cần dùng 3 lá húng chanh tươi đem rửa sạch, chấm với chút muối rồi nhai trong miệng và nuốt cả cái lẫn nước. Mỗi ngày thực hiện từ 2-3 lần, trong khoảng 5 ngày bệnh nhân sẽ thấy tình trạng được cải thiện.

3/ Cây cúc dại

Cây cúc dại được nghiên cứu có công dụng thanh lọc máu và tăng cường hệ thống miễn dịch. Đồng thời, có thể giúp giảm viêm, giảm sưng và đau ở amidan và kích thích các tế bào máu trắng – có vai trò chống lại các tác nhân gây bệnh. Nhưng bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để chữa bệnh an toàn nhé!

4/ Rau trai

viem-amidan

Rau trai

Thêm một loại thảo dược trị viêm amidan hiệu nghiệm bạn không nên bỏ qua nếu muốn thoát bệnh nhanh chóng đó rau trai. Rau trai hay còn có tên gọi khác là rau thài lài trắng, mọc dại rất nhiều nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy.

Hãy lấy 1 nắm rau trai tươi đem bỏ lá vàng úa và rửa sạch, ngâm với nước muối. Sau đó, vớt ra đem giã nát và vắt lấy nước cốt. Dùng nước thuốc này đem ngậm và nuốt từ từ. Cứ cách 1 giờ lặp lại 1 lần, áp dụng vài ngày liên tiếp thì bệnh sẽ được chữa khỏi hoàn toàn.

Ngoài 4 loại thảo dược trên, các bạn có thể chữa được viêm amidan hiệu quả. Nhưng nếu muốn có tác dụng ngay, bạn nên dùng thực phẩm Tiêu Khiết Thanh. Đây là thực phẩm chữa viêm amidan rất tốt và được nhiều người sử dụng để phòng và chữa bệnh hiệu quả. Để biết thêm về sản phẩm, các bạn có thể xem thêm tại link sau: http://nhathuocviet.vn/san-pham/tieu-khiet-thanh.html

Chúc các bạn nhiều sức khỏe!