Điều trị viêm phế quản phổi ở trẻ em theo từng nguyên nhân

Bệnh viêm phế quản ở trẻ em là một bệnh nặng, uống thuốc lâu khỏi và làm sự chậm sự phát triển của trẻ. Nhưng nếu các bậc cha mẹ phát hiện trễ, bệnh đã ở giai đoạn toàn phát thì phải dùng đến thuốc kháng sinh. Tuy nhiên đâu là cách tốt nhất mời bạn tham khảo bài điều trị viêm phế quản phổi ở trẻ em theo từng nguyên nhân qua bài viết dưới đây.

benh-viem-phe-quan-o-tre

Điều trị viêm phế quản phổi ở trẻ em

  • Đối với bệnh viêm phế quản phổi, việc điều trị sẽ phụ thuộc vào từng nguyên nhân và mức độ nặng, vừa hay nhẹ của bệnh.
  • Đối với các nguyên nhân do siêu vi trùng, không cần dùng kháng sinh mà chỉ điều trị triệu chứng và nâng đỡ cơ thể bằng chế độ ăn thích hợp. Đối với các nguyên nhân do vi trùng, nấm cần phải uống kháng sinh phù hợp theo chỉ định của bác sĩ.
  • Ở các cơ sở y tế có điều kiện cần tim vi khuẩn bằng cấy dịch tiết từ khí phế quản và làm kháng sinh đồ để phát hiện vi trùng và các loại kháng sinh thích hợp. Quan trọng nhất vẫn là phòng bệnh. Trước hết cần quan tâm đến ăn uống đầy đủ và tiêm chủng đúng thời gian theo chương trình tiêm chủng mở rộng và một số các bệnh thường gặp ngoài chương trình tiêm chủng mở rộng.
  • Khi thấy trẻ có các biểu hiện viêm đường hô hấp cần đưa đến cơ sở y tế để khám và điều trị, đồng thời phát hiện kịp thời các dấu hiệu nặng để đưa ngay đến bệnh viện. Tuyệt đối không được tự ý dùng kháng sinh khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

===> XEM THÊM: 5 bài thuốc dân gian chữa viêm phế quản / Bé bị viêm phế quản phải làm gì?  

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị giảm chịu chứng viêm phế quản ở trẻ em. Nhưng sản phẩm được nhiều người tin dùng đó là cường phế tại sao cường phế được nhiều người tin dùng vậy.

Để nắm rõ thông tin về sản phẩm này mời bạn hãy bấm tại tên sản phẩm này >>> Cường Phế <<<

cuong-phe

Chúc bạn thành công!