Đông trùng hạ thảo – người bạn của phái đẹp

Làm đẹp, trẻ lâu là điều mong ước của tất cả chị em phụ nữ. Đã có rất nhiều thông tin nói rằng thảo dược đông trùng hạ thảo là người bạn tin cậy của phái đẹp. Vậy thực hư là như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

Từ xưa đến nay loại thần dược quý hiếm mang tên đông trùng hạ thảo luôn được nhắc đến với những công dụng tuyệt diệu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và trị bệnh như: Viêm phế quản, rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, ung thư phổi… tuyệt vời hơn nữa là sử dụng đông trùng hạ thảo hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể người và động vật. Đối với chị em phụ nữ thì dong trung ha thao còn là một công cụ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với phái đẹp

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với phái đẹp

Vậy đông trùng hạ thảo mang lại công dụng gì cho phái đẹp?

Trước tiên dựa trên hàng loạt các nghiên cứu của các nhà khoa học và chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã chứng minh được rằng: Nhan sắc của chị em phụ nữ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố nội tiết và môi trường sống. Dựa theo những đánh giá của triết lý Phương Đông thì khi chúng ta cân bằng các yếu tố thể xác, trí óc và tinh thần thì con người sẽ thật sự khỏe mạnh. Khi cơ thể khỏe mạnh, chúng ta sẽ cảm thấy khắp người tràn đầy năng lượng, khí huyết điều hòa giúp da dẻ hồng hào, thần sắc tươi tỉnh, dung nhan đẹp đẽ. Ngược lại, khi cơ thể có dấu hiệu xuống cấp, mệt mỏi, căng thẳng, da sẽ khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn và sạm đen, trở nên thiếu sức sống.

Sở dĩ nói rằng: Sản phẩm đông trùng hạ thảo chính là công cụ chăm sóc sắc đẹp tuyệt diệu cho các chị em bởi vì trong thành phần của chúng có chứa hàng loạt các chất như:

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin), có công dụng làm tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, thúc đẩy sự trao đổi chất của con người, do đó có tác dụng làm cho con người luôn cảm thấy tươi tỉnh, sảng khoái, cho họ một làn da đẹp, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Chính vì thế mà khi sử dụng đông trùng hạ thảo nguyên con hay các sản phẩm có nguồn gốc từ loại thảo dược này phái đẹp sẽ thu được rất nhiều lợi ích như: Cân bằng nội tiết, đả thông khí huyết, mang lại vẻ đẹp đầy sức sống cho chị em.

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo hiệu quả

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo

– Cách 1: Chế biến Đông trùng hạ thảo cùng 5g Trùng thảo, 100g hồ đào bỏ hạt, 1 con gà ác, táo đỏ, gừng tươi vừa đủ, sau đó thêm nước vừa đủ rồi om. Canh này có công dụng dưỡng nhan, điều hòa âm dương, bổ khí dưỡng huyết, làm đẹp da.
– Cách 2: Chế biến thành món đông trùng hạ thảo hầm với sườn heo có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi, mất sức, thận hư lao, tinh thần kém minh mẫn, hay quên…, hay hấp cách thủy với canh cá nước ngọt, táo đỏ có tác dụng dưỡng âm bổ thận, bồi bổ cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực.

Trên đây là một số chia sẻ về tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với phái đẹp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về thần dược đông trùng hạ thảo.

> Xem thêm: 

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày phòng xơ vữa động mạch