Gãy Dương Vật

     Người đàn ông giấu tên 42 tuổi ở Boston đã phải trải qua phẫu thuật khẩn cấp do bị gãy dương vật khi quan hệ.

Bênh nhân này mô tả lại rằng khi dương vật của anh chạm vào phần đáy chậu của đối tác, anh bỗng nghe thấy một tiếng “khấc”, máu phun ra và anh lập tức cảm thấy đau đớn kinh hoàng.

Ngay sau đó ông đã được đưa ngay đến khoa cấp cứu của Bệnh viện Boston. Tại đây, các bác sĩ đã phát hiện anh này bị rách màng trắng dương vật, bộ phận chạy dọc theo chiều dài dương vật có tác dụng bao bọc bên ngoài các mô xốp, nơi máu sẽ dồn xuống và tạo ra cơ chế cương cứng.

tải xuống (1)

Việc màng trắng rách này dẫn đến hiện tượng máu dồn xuống bị phun ra, sưng phồng. Các bác sĩ cũng cho biết hậu của của gãy dương vật có thể dẫn đến các biến chứng như rối loạn chức năng cương dương, mô sẹo hình thành mảng xơ có thể hình thành bên trong dương vật.

Đồng thời, các bác sĩ cũng đưa ra cảnh báo rằng người bệnh có thể phải đối mặt với tình trạng dương vật bị cong do các dây thần kinh ở bộ phận sinh dục bị thiệt hại.

May mắn thay ở trường hợp người đàn ông 42 tuổi này đã phục hồi tốt sau ca phẫu thuật, các bác sĩ không phát hiện thấy mảng bám hình thành bên trong bộ phận này cũng như không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu rối loạn cương dương hay tình trạng cong dương vật thường thấy.