Giảm cân với sinh tố bí đao

Rất nhiều người đã giảm cân thành công cùng bí đao, một số người phù hợp giảm cân bằng thực đơn giảm cân đơn giản này có thể xuống tới 10kg trong 2 tháng, vậy tại sao bạn không thử nhỉ? Bạn cũng có thể áp dụng thêm các công thức giảm cân khác trong quá trình giảm cân của mình tại thực đơn giảm cân đấy!

Trái bí đạo có tác dụng giảm cân khá đặc biệt, quả bí giàu nước, ăn vào có cảm giác no lâu nhưng thật ra cơ thể bạn lại tích nước. Vì thế, khi chọn bí đao để ăn kiêng, bạn đã chọn được một thực đơn giảm cân đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Bí đao là một loại quả vùng miền nào cũng có, lại dễ ăn, có thể chế biến thành nhiều món khác nhau. Vì vậy, chọn bí đao làm thực đơn giảm cân đơn giản hàng ngày, bạn sẽ nhanh chóng xuống cân một cách hiệu quả.

giam-can-bang-bi-dao-3

Thực đơn giảm cân đơn giản cùng bí đao

Bí đao chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… Bí đao có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa, hạt bí đao có tác dụng của một tố chất can thiệp vào sự tăng sinh, còn vỏ bí đao có tác dụng lợi tiểu.

Bạn không nên quá nôn nóng khi giảm cân bằng bí đao. Cứ kiên trì, làm theo từng bước và chăm chỉ thực hiện hằng ngày, bạn sẽ đạt được hiệu quả như ý. Sau đây là những nguyên tắc căn bản bạn cần làm khi áp dụng thực đơn giảm cân đơn giản mà hiệu quả cùng trái bí đao

Thực đơn giảm cân đơn giản cùng nước bí.

  1. Ăn một chế độ ăn ít chất béo, bổ sung bí đao luộc trong các bữa ăn
  2. Uống nước nhiều hơn bình thường
  3. Đi bộ 30 phút mỗi sáng
  4. Không bỏ bữa ăn trong ngày
  5. Bỏ hoàn toàn thói quen dung đồ uống có cồn và có ga

Một cách khác, hằng ngày bạn có thể dùng bí đao ép ra để lấy từ 0,2 – 0,5 lít nước (tương đương 200 – 500g bí đao) để uống thì không gây tác hại gì, và có thể dùng lâu dài để làm giảm mỡ ở gan. Ngoài ra bí đao còn có tác dụng tiêu độc, thanh nhiệt và làm đẹp da, rất có lợi cho cơ thể.

Xem thêm thông tin cách giảm mỡ bụng , cách giảm cân và làm thế nào để giảm cân để bạn có thể là người giàu kiến thức có thể chăm sóc cho bản thân trong cuộc sống tại đây.