Giảm cân bằng bí đao và cá chua

Bí đao thuộc họ bầu bí, Đông y gọi là đông qua, có vị ngọt, tính hàn, vào các kinh phế, vị, bàng quang, tiểu tràng, không có độc tính, mà có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy.

Bí đao không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Với cách giảm cân bằng bí đao, bạn vẫn có thể ăn sáng và ăn trưa như bình thường với những món ăn yêu thích.

cach-giam-can-14

Giảm cân bằng cà chua                                     

Cà chua là một thực phẩm có lợi cho con người với nhiều thành phần vitamin và các chất chống oxy hóa. Trong cà chua có chứa kaf Lycopene, chất này đóng vai trò chống oxy hóa, phòng ngừa nhiều bệnh tật trong đó có các bệnh ung thư.

Ăn cà chua vào buổi tối sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe, sau khi giảm cân da của bạn cũng vẫn căng mịn hồng hào chứ không bị chảy xệ, bị nhăn như khi ăn kiêng quá mức.

Để áp dụng chế độ giảm cân này bạn nên ăn cà chua vào buổi tối trong ít nhất 6 tháng, việc này không những giúp bạn thay đổi vóc dáng và làn da mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bạn. Cứ mỗi 15miligram lycopene từ cà chua được nạp vào cơ thể hằng ngày sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân ngay cả khi bạn đang ngủ.

Xem thêm thông tin cách giảm cân , thuốc giảm cân lic , thuoc giam can lishou và thuốc giảm cân để biết nhiều hơn thông tin giảm cân hiệu quả.