Giảm cân từ trái nho hiệu quả và an toàn

Tác dụng giảm cân từ trái nho
Các nhà nghiên cứu cho rằng, nho có thể giúp giảm cân là do lượng insulin trong quả nho giúp chuyển hóa đường thành một hàm lượng rất thấp tồn tại trong cơ thể. Quả nho giúp kiềm được những cơn đói cồn cào, làm giảm sự thèm ăn. Không chỉ giúp đẹp da, chống lão hóa, nho còn là một trong những thần dược giúp giảm cân hiệu quả.
Vỏ nho có chứa chất tanin và dầu, còn trong hạt nho có hợp chất tanin, phlobaphene, lecithin, cellulose, axit hữu cơ, vani và dầu béo. Đây đều là những chất dinh dưỡng cần thiết có tác dụng giảm cân một cách tự nhiên, giữ vóc dáng hiệu quả.
Rượu nho: 
giam-can-tu-nho
Rượu nho có tác dụng giảm cân
 
Trong thành phần rượu nho, chứa các chất: tartaric, malic, citric hổ trợ  rất tốt cho việc tiêu hóa thức ăn trong dạ dày. Khi kết hơp với acid và enzim trong dạ dày sẽ tạo thành tổ hợp trợ giúp tiêu hóa thức ăn và tiêu trừ mỡ thừa trong trong thực phẩm hiệu quả hơn. Nên uống 1 ly rượu nho sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa trong tế bào và thúc đẩy quá trình tiêu hóa, thải mỡ thừa.
Nho tươi: 
Theo các chuyên gia , trong vòng 3 ngày đầu nên ăn nhiều nho tươi (không quá 1,5kg), các ngày sau đó ăn với lượng bình thường (vài chục gam) vào mỗi bữa ăn sáng hằng ngày. Nho sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thải các cặn bã ra ngoài nên cơ thể sẽ giảm cân. Phương pháp này nên áp dụng trong 2 tuần.
Kem Nho:
Món kem mát lạnh và thơm ngon lạ miệng dưới đây có thể giúp bạn hoàn thành quá trình giảm cân của mình trong “ngọt ngào”!
Kem nho trông bắt mắt vừa ngon tuyệt vừa giảm cân
 
Nguyên liệu:
– 1/2kg nho tươi
– 200ml kem tươi
– 2 quả chanh tươi
– 150g đường
– 100ml nước
Cách làm:
– Nho rửa sạch, bóc vỏ, thái nhỏ.
– Chanh gọt vỏ, thái vỏ thành sợi nhuyễn. Phần ruột vắt lấy nước cốt.
– Đun sôi đường với nước trong khoảng 5 phút. Sau đó cho nước cốt chanh và vỏ chanh vào, giữ ở nhiệt độ lạnh.
Cách giảm cân hiệu quả với trái nho – 2
– Cho hỗn hợp trên vào máy đánh kem, đánh liên tục trong khoảng 12 phút thì dừng. Cho kem tươi vào đến khi đặc mịn rồi cho phần nho thái nhỏ vào trộn đều, cho vào tủ lạnh.
– Khi nào thưởng thức, bạn dùng thìa tròn múc từng viên ra ly và nhâm nhi. Để đẹp mắt và kích thích vị giác, bạn có thể cho thêm vài quả nho lên làm điểm nhấn.
Trà hạt nho: 
Trong hạt nho chứa ít đường và các thành phần năng lượng, sẽ dẫn đến xuất hiện cảm giác đói, tại thời điểm này, hạt nho cũng xuất hiện chất chitin tự nhiên để tăng cảm giác no. Do đó, hạt nho có thể giúp bạn chấm dứt cảm giác thèm ăn. Nhưng nếu bạn không chịu được cảm giác đói, hãy cứ mạnh dạn bổ sung một số thực phẩm có hàm lượng calo thấp. Khi bạn sử dụng hạt nho giảm cân, nên uống nhiều nước thanh lọc cơ thể, giữ cho chu kỳ trao trổi chất của cơ thể tốt nhất. Có thể sử dụng thường xuyên trong vòng 7 để giảm cân. 
 
Trà hạt nho
Chuẩn bị: 
-1 cốc hạt nho (hạt nho có thể đem phơi khô,hoặc tươi ) 
-1 chiếc ấm nhỏ 
-300ml nước lọc 
Cách thực hiện: 
Cho hạt nho và nước vào ấm đun sôi, ninh khoảng 3– 5 phút cho ngấm, không cho đường vào trà hạt nho.
2. Sinh tố nho táo: 
Món sinh tố này không sử dụng đường mà chỉ sử dụng mật ong, nước cốt chanh kèm theo. Vì thế, tất cả các nguyên liệu ở món này đều có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.
giam-can-tu-nho-tra-hat-nho
Nguyên liệu:
– 300g nho
– 1 quả táo
– 1,5 muỗng nước cốt chanh
– 2 muỗng canh mật ong
Cách làm:
– Nho rửa sạch, bóc vỏ và bỏ hạt.
– Táo rửa sạch, gọt vỏ và bỏ hạt, cắt miếng nhỏ.
– Cho nho và táo vào máy xay, thêm mật ong và nước cốt chanh.
– Xay một lát đến khi hỗn hợp nhuyễn và cho ra ly (trang trí tùy thích).
Lưu ý: Nếu bạn muốn mát lạnh có thể cho thêm đá bào vào để dùng ngay, hoặc sau khi xay xong cho vào tủ lạnh ngăn mát một lúc rồi dùng.