Giảm cân với thảo dược thiên nhiên

Từ xa xưa thảo dược thiên nhiên đã được con người áp dụng vào các bí quyết giảm cân và phương pháp làm đẹp để lấy lại vóc dáng và là cách làm trắng da hiệu quả. Sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên trong đời sống giúp tăng cường sức khoẻ và sức đề kháng của con người sử dụng thảo dược sẽ giúp giảm cân hiệu quả mà an toàn và khó bị tăng cân trở lại.

Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ: các hoạt chất từ thiên nhiên giúp loại bỏ các tế bào mỡ thừa đã tích lũy lâu năm.
giam-can-voi-thao-duoc-thien-nhien-2

Trà xanh: tăng cường sự trao đổi chất

Chất chống oxy hoá EGCG được tìm thấy nhiều trong trà xanh, đây là hợp chất quan trọng giúp cơ thể khoẻ mạnh và chống lại sự già hoá và các loại bệnh của cơ thể như đột quỵ, viêm khớp, ngăn ngừa ung thư và giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp tiêu thụ calo đốt cháy mỡ thừa.

Lá sen: giảm mỡ máu

Lá sen thơm thường được dung trong các vị thuốc an thần, trị mất ngủ, trong lá sen có chứa nuciferine giúp lợi tiểu, nhuận tràng, an thần và giúp thanh nhiệt hiệu quả. Ngoài ra lá sen còn có tác dụng tốt trong việc giảm cân và đánh tan mỡ trong máu làm tiêu mỡ giúp cơ thể thon gọn tự nhiên.

giam-can-voi-hoa-luc-binh-2

Hoa lục bình

Hoa lục bình chứa các loại thành phần như protid, calcium, vitamin C… vì vậy có công dụng cao trong việc giải độc, lành da, an thần, lợi tiểu… Hoa lục bình có vị ngọt, mát thường được dùng chung với các vị thuốc khác để giúp tiêu mỡ giảm cân nhanh.