Giảm mỡ bụng dưới sau sinh

Mỡ bụng dưới là nỗi ám ảnh lớn đến với nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em mới sinh làm việc trong môi trường văn phòng. Với việc vừa mới sinh xong vùng bụng đã bị chảy xệ nhiều, cộng thêm tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động khiến vùng bụng dưới của chị em tích tụ khá nhiều mỡ thừa, lâu dần tạo thành khối mỡ cứng rất khó để tiêu hủy chúng.

Vì vậy, mà việc tìm kiếm được một cách làm giảm mỡ bụng sau sinh trở nên rất khăn. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó của các chị em mới sinh, xin chia sẽ đến bạn một số cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, được xem là bí quyết giảm cân số 1 được nhiều chị em lựa chọn.

Uống nước trước bữa ăn giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

3

Mục đích của cách làm giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách uống nước trước mỗi bữa ăn là làm cho bạn có cảm giác đầy bụng, từ đó lượng thức ăn tiêu thụ vào cơ thể sẽ giảm xuống giúp bạn kiểm soát được cân nặng hiệu quả. Để giảm mỡ bụng dưới bằng uống nước tốt nhất bạn nên uống 1 cốc nước vào trước mỗi bữa ăn, đợi vài phút rồi mới bắt đầu dùng bữa.

Đi bơi để giảm mỡ bụng dưới sau sinh nhanh chóng

Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất không thể thiếu đó là tập luyện thể dục giảm cân hợp lý. Và bơi lội chính là một gợi ý tuyệt vời giúp cho quá trình giảm mỡ bụng dưới của bạn đạt hiệu quả tối ưu nhất. Với những động tác bơi cần đến sự vận động của toàn cơ thể, giúp làm tăng nhiệt lượng ở những vùng tích tụ nhiều mỡ nhất, từ đó hỗ trợ đốt cháy mỡ hiệu quả, nhanh nhất. Là cách giảm mỡ bụng được cả nam và nữ ưa chuộng nhất.

Làm nóng toàn thân để giảm mỡ bụng dưới sau sinh

Khoảng thời gian từ 4h chiều đến 9 giờ tối là thời gian lí tưởng cho vận động, khiến cơ thể tiêu hao nhiều calo nhất, nhưng không gây cảm giác mệt mỏi. Vì vậy, các bạn nên tận dụng thời gian này để tập luyện cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất.

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách massage bụng

Massage để giảm mỡ bụng dưới là cách làm đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Với các động tác massage nhẹ nhàng giúp làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy tuần hoàn máy, giảm thiểu hấp thu dinh dưỡng của ruột, mang đến bạn hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh nhất. Ngoài ra, cách làm giảm mỡ bụng sau sinh bằng massage còn rất an toàn cho sức khỏe, giúp mẹ giảm được mọi căng thẳng mệt mỏi, để thoải mái giảm mỡ có được vùng bụng săn chắc, thon gọn trong thời gian ngắn nhất.

Thói quen ăn uống giúp làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, an toàn sau sinh

Việc chia nhỏ bữa ăn là việc làm không thể thiếu trong cách giảm mỡ bụng sau sinh của các chị em. Trong đó các bữa phụ nên tăng cường bổ sung các loại hoa quả không chứa nhiều đường như xoài, táo, dâu tây, hoặc sữa chua hoặc các loại súp rau củ là tốt nhất để giảm mỡ bụng dưới thành công