Hoạt chất quý trong đông trùng hạ thảo tác động như thế nào tới hệ miễn dịch

Hoạt chất quý trong đông trùng hạ thảo tác động như thế nào tới hệ miễn dịch  mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.

Chất cordyceps acid  trong đông trùng hạ thảo có thể thúc đẩy quá trình chuyển hóa của tế bào lympho (tế bào bạch huyết), nâng cao hàm lượng kháng thể IgG trong huyết thanh và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Trong khi đó, chất cordycepin và chất cordyceps acid chứa trong loài thảo dược này lại có tác dụng thúc đẩy hoặc điều tiết hai chiều đối với hệ thống miễn dịch.

dong-trung-ha-thao-hqgano

Cordyceps polysaccharide chứa trong đông trùng hạ thảo được coi là chất điều tiết hệ miễn dịch, có thể tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch của cơ thể đối với các loại vi rút vi khuẩn và ký sinh trùng gây bệnh.

Hoạt chất này có tác dụng kích thích sản sinh tế bào bạch huyết (tế bào lympho T) và tế bào B – yếu tố chính quyết định hiệu suất hoạt động của hệ miễn dịch.

Chất Cordyceps polysaccharide cũng có tác dụng đối với các tế bào Monocyte và Macrophage, tế bào lympho T, tế bào lympho B và tế bào NK. Đây là một loại chất tăng cường khả năng miễn dịch có phạm vi thích ứng tương đối rộng, có thể tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện các chức năng của cơ thể, có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình suy thoái và lão hóa.

==> Chọn mua sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng uy tín tại đây.

Người có chức năng miễn dịch kém, người thường xuyên bị mắc bệnh, sức khỏe yếu sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo từ 2 – 3 tháng sẽ thấy có cảm giác mình giống như là một con người mới, cơ thể hoạt bát khỏe mạnh, phòng tránh được bệnh tật.

Xem thêm: Cách nấu cháo với đông trùng hạ thảo