Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa cực hiệu quả dành cho chị em

Chắc các bạn đã biết đến công dụng của sữa ong chúa đối với sức khỏe như thế nào. Ngoài ra nó còn là một bí quyết làm đẹp dành cho chị em phụ nữ. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những loại mặt nạ làm đẹp từ sửa ong chúa. Cùng tham khảo nhé

Mặt nạ làm đẹp da từ sữa ong chúa

Da khô mềm mại và trắng hồng với mặt nạ sữa ong chúa

Nguyên liệu: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 1/2 thìa cà phê dầu oliu, 1 thìa cà phê nước hoa hồng.

Cách dùng: Trộn đều hỗn hợp sữa ong chúa dầu oliu và nước hoa hồng lên. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rồi dùng khăn sạch dấp nước ấm, đắp lên mặt cho giãn nở lỗ chân lông. Sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ lên, nằm thư giãn 40 phút đến 1h rồi rửa lại bằng nước sạch.

Loại mặt nạ này bạn làm 1 tuần 2 – 3 lần là được, chỉ cần 2 tuần thôi da bạn sẽ trắng lên trông thấy. Sau khi đắp mặt xong bạn sẽ cảm nhận ngay vẻ mềm mại và dễ chịu. Sau khi đắp mặt nạ xong bạn vẫn dùng gel dưỡng ẩm như bình thường để ngủ qua đêm nhé. Với mặt nạ làm đẹp da từ sữa ong chúa giúp da trắng hồng, bạn nên thực hiện đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

mat-na-sua-ong-chua

Mặt nạ sữa ong chúa cho da bị mụn

Nguyên liệu: Sữa ong chúa 1 thìa, gel lô hội 1 thìa, 1thìa mật ong

Cách dùng: Rửa mặt sạch bằng nước ấm cho giãn nở lỗ chân lông. Đắp mặt nạ lên và nằm thư giãn 1h rồi rửa lại với nước ấm. Dùng 2 ngày 1 lần, chỉ cần 3 đến 4 tuần bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn và da sáng hồng hơn trông thấy.

Mặt nạ sữa ong chúa trị mụn này hiệu quả hơn với chế độ chăm sóc da bị mụn đúng cách các bạn nhé.

Mặt nạ sữa ong chúa cho da căng mịn, hồng hào

Cách làm trắng da mịn màng bằng sữa ong chúa như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé:

Nguyên liệu: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 1 thìa cà phê mật ong, 1 lòng đỏ quả trứng gà

Cách dùng: Rửa mặt sạch bằng nước ấm. Đánh đều hỗn hợp mặt nạ lên và bôi lên mặt. Nằm thư giãn 1h rồi rửa lại với nước ấm. Làm liên tục 7 ngày, rồi nghỉ 7 ngày, làm 3 đợt như vậy bạn sẽ có làn da như mong muốn. Loại mặt nạ này dùng cho da không bị mụn và muốn trắng lên hồng hào nhé.

Chỉ cần 3 liệu trình liên tiếp rồi bạn nghỉ một thời gian nhé, thi thoảng muốn dưỡng cho trắng và mềm thì dùng cách 3 ngày 1 lần bạn sẽ có làn da đẹp mãi như mong muốn.

lycoskin-1

Mặt nạ sữa ong chúa làm sạch da hiệu quả

Nguyên liệu: sữa ong chúa 1 thìa cà phê, 5 – 7 giọt chanh.

Cách dùng: Rửa mặt bằng nước ấm cho giãn nở lỗ chân lông rồi đắp mặt nạ đã được trộn đều lên mặt. Thư giãn 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh cho se khít lỗ chân lông. Làm 1 tuần 1 đến 2 lần nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn nhé.

Mặt nạ sữa ong chúa tẩy da chết. Mặt nạ này có tác dụng tẩy da chết hiệu quả, làm sạch mặt và giúp da sáng lên khi kết hợp với cách chăm sóc phù hợp cho da của bạn.

>>>> XEM THÊM: Một công thức đặc trị da sạm, da đen chỉ trong 5 ngày

Mặt nạ sữa ong chúa dưỡng da mềm mại

Nguyên liệu: sữa ong chúa 1 thìa cà phê

Cách dùng: Rửa mặt sạch, bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên mặt rồi thư giãn 30 phút đến 1h. Rửa lại bằng nước sạch và dưỡng ẩm bình thường khi ngủ hoặc nếu dùng kem dưỡng đêm bạn vẫn dùng bình thường nhé.

Loại mặt nạ này dùng hàng ngày cũng được nhé, hoặc khi nào bạn rảnh rỗi có thể dùng nó để thư giãn cho sảng khoái làn da của bạn. Sữa ong chúa an toàn và không gây kích ứng, vì vậy bạn có thể tha hồ làm đẹp mà không lo ngại gì cả.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn nhữn loại mặt nạ làm đẹp da từ sữa ong chúa dành cho chị em phụ nữ. Hy vọng bài viết này sẽ thật hữu ích dành cho các bạn đọc. Xin cảm ơn!