Mách nhỏ mẹo phòng tránh viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu tuy không phải căn bệnh nguy hiểm, nhưng nó gây cản trở đến sinh hoạt hằng ngày. Tốt nhớ bạn cần phải biết những mẹo sau để phòng tránh bệnh.

Đi tiểu sau khi quan hệ tình dục

Trong lúc quan hệ tình dục, các vi khuẩn li ti sở hữu thể thâm nhập vào đường tiết niệu, do đó cách thấp nhất để phòng ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu là đi tiểu sau lúc quan hệ tình dục.

Mặc quần chíp bằng vải cotton

Vải cotton luôn sở hữu độ thoáng phải chăng, không gây bí bách, ra mồ hôi, như vải nylon hoặc các loại vải khác. Quần chíp khiến từ vải cotton giúp đường tiết niệu của chúng ta dễ thở hơn. do đó, bạn cần tránh mặc quần chíp làm bằng vải tơ nhân tạo hoặc bằng nylon để tránh tối đa nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm đường viết niệu.

Thay quần áo ướt ngay sau lúc bơi

Bộ quần áo bơi ẩm ướt là điều kiện thuận lợi cho những vi khuẩn gây bệnh viêm đường tiết niệu phát triển mạnh. bởi thế, chúng ta nên giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ, khô ráo và luôn luôn tắm lại nước sạch sau khi bơi.

Uống đa dạng nước

Uống nước rộng rãi giúp bạn đi tiểu thường xuyên hơn và cũng là cách rẻ nhất để đẩy các con vi khuẩn đáng ghét ra ngoại trừ cơ thể 1 phương pháp nhanh chóng và đơn giản nhất. Uống rộng rãi nước để giữ cho đường tiết niệu của bạn luôn khoẻ mạnh, sạch sẽ và hạn chế nguy cơ dẫn đến nhiễm trùng, viêm nhiễm.

Vệ sinh vùng kín từ trước ra sau

Chúng ta hay mang thói quen về sinh từ sau tới trước, nhưng đó là một thói quen hoàn toàn sai lầm. Vì lúc vệ sinh từ sau tới trước, vi khuẩn từ hậu môn dễ dàng chui vào đường tiết niệu, dẫn tới viêm nhiễm.

Uống nước ép quả nam việt quất

Nước ép trái cây nam việt quất cực kỳ giàu những chiếc vitamin và chất chống ôxi hoá sẽ khả năng hình thành sự viêm nhiễm ở đường tiết niệu. lúc cảm thấy hay bắt buộc đi tiểu nhiều lần trong ngày, nhưng lượng tiểu mỗi lần cực kỳ ít là dấu hiệu bắt đầu của viêm nhiễm đường tiết niệu. do đó phải uống 3-4 cốc nước ép quả nam việt quất nguyên chất từ 3 -4 ngày, thì tình trạng đi tiểu ít sẽ được cải thiện ngay.

Không sử dụng xà bông lúc tắm

Đây là điều cực kỳ quan trọng để ngăn ngừa viêm đường tiết niệu . ngày nay với đa số sản phẩm độc hại, rộng rãi hóa chất, dễ gây kích ứng đường tiểu và dễ dàng dẫn tới viêm nhiễm, nhiễm trùng đường tiết niệu.

Hãy để ý các triệu chứng của bệnh và kịp thời đến khám ở những cơ sở y tế uy tín để được điều trị và chăm sóc kịp thời.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn những mẹo phòng tránh viêm đường tiết niệu. Hy vọng bài viết này sẽ thật sự hữu ích dành cho tất cả bạn đọc. Xin cảm ơn đã theo dõi.