Mẹo trang điểm cho nàng da dầu ngày hè

Trang điểm có lẽ là thói quen của nhiều bạn gái vào mỗi buổi sáng.
 
Thế nhưng để trang điểm đạt hiệu quả và dễ dàng, bạn phải biết cách trang điểm phù hợp với từng mùa trong năm. Vậy làm thế nào để trang điểm trong những ngày hè khi mà mồ hôi có thể chảy trên mặt bạn bất cứ lúc nào?
 
Những mẹo nhỏ dưới đây là những chia sẻ giúp những bạn gái da dầu có thể tự tin trang điểm cho mình trong những ngày hè nóng bức mà không phải lo lắng những vệt mồ hôi hay dầu sẽ làm lớp trang điểm bị hỏng khiến khuôn mặt kém xinh tươi.
03-1396528083-blushifnecessary
 
Dù là mùa nào trong năm, khi trang điểm bạn đừng quên thoa một lớp Vaseline lên môi rồi mới tô son. Làm như vậy đôi môi của bạn sẽ mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.
 
Một trong những mẹo quan trọng khi trang điểm cho bạn gái da dầu là không nên sử dụng phấn dạng bột bởi khi mồ hôi chảy ra sẽ làm khuôn mặt bị loang và trông lem nhem. 
 
Bạn cần duy trì thói quen tẩy da chết trong những ngày hè và điều đó càng quan trọng hơn với những người da dầu như bạn. Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên da triệt để hơn.
 
Trong số những mẹ trang điểm mùa hè cho da dầu là bạn nên làm sạch da mặt ít nhất một lần/tuần bằng sản phẩm làm sạch Deep Cleansing. Việc này sẽ giúp làm sạch sâu tận lỗ chân lông,  tẩy tế bào da chết và loại bỏ dầu dư thừa trên da mà không làm khô da, giúp khuôn mặt bạn luôn tỏa sáng.
 
Bạn cũng cần sử dụng dầu dưỡng ẩm Oil Free Moisturiser, loại dầu dưỡng ẩm dành cho da dầu có tác dụng giúp cân bằng làn da, kiềm dầu để khuôn mặt bạn luôn căng sáng.
 
Để hạn chế những ảnh hưởng của dầu trên da, bạn nên có sẵn giấy thấm dầu trong túi để sử dụng khi cần thấm dầu. Giấy thấm dầu sẽ giúp loại bỏ dầu thừa trên da để mặt bạn khô thoáng và xinh tươi hơn.
 
Với bạn gái da dầu nên tránh cách trang điểm với những loại mỹ phẩm tạo độ sáng và lấp lánh. Cách trang điểm này sẽ khiến mồ hôi của bạn tiết ra nhiều hơn.
 
Nếu bạn thích đôi gò má luôn hồng hào bằng phấn má thì cũng nên cân nhắc vì với làn da dầu tốt nhất là không nên sử dụng phấn má khi trang điểm trong ngày hè.
 
Đôi mắt sẽ trở nên đẹp và quyến rũ hơn với phấn mắt nhưng với bạn gái da dầu tốt nhất là nên sử dụng phấn mắt có tone màu hợp với màu da.
 
Cuối cùng để việc trang điểm trong ngày hè với da dầu được toàn diện, bạn nên chọn dùng loại mascara không thấm nước để mascara có thể giữ được lâu hơn.