Một số bài tập vận động dành cho bà bầu bạn cần biết

Yoga:

Yoga luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà bầu. Yoga phù hợp cho tất cả mọi người, đủ mọi lứa tuổi, từ trẻ con tới người lớn, già trẻ cho tới phụ nữ mang thai. Yoga giúp cho người tập luyện luôn giữ được trạng thái cân bằng mọi cảm xúc, giảm căng thẳng, stress, tăng cường sự dẻo dai của cơ thể…

Mot-so-bai-tap-van-dong-danh-cho-ba-bau-ban-can-biet 

Các mẹ bầu cần phải có sự luyện tập các bài tập yoga phù hợp với bản thân, nên theo học lớp yoga dành cho bà bầu để có được các bài tập tốt nhất phù hợp nhất cho phụ nữ mang thai.

Khiêu vũ:

Mot-so-bai-tap-van-dong-danh-cho-ba-bau-ban-can-biet1

Khiêu vũ là môn thể thao tuyệt vời, nó giúp cơ thể và bản thân bạn hòa vào điệu nhảy nhẹ nhàng đó, giúp bạn cải thiện và cân bằng tâm trạng mệt mỏi trong thời kì mang thai, tránh được việc căng thẳng stress. Không những thế các điệu valse du dương, chậm uyển chuyển và nhẹ nhàng sẽ giúp bạn linh hoạt và quyến rũ hơn ngay cả khi bạn đang trong thời kỳ mang bầu. Bạn nên chú ý mang giày thấp khi nhảy, chọn các điệu nhảy chậm và thong thả để tránh nguy hiểm cho thai nhi.

Erobic nhẹ nhàng:

Mot-so-bai-tap-van-dong-danh-cho-ba-bau-ban-can-biet2

Tất nhiên bạn cũng có thể tập erobic ngay cả khi đang mang thai, nhưng điều chú ý đó là chỉ nên tập các bài tập đơn riêng lẻ nhẹ nhàng, như tập duỗi tay, chân, xoay cổ…tránh việc thực hiện các bài tập bốc lửa, mạnh mẽ vì nó có thể gây động thai nguy hiểm cho thai nhi, chỉ tập với mức độ vừa phải chứ không nên tập những bài tập mất quá nhiều sức gây mệt mỏi cho cơ thể ảnh hưởng tới thai nhi.

Xem Thêm: Những thực phẩm có khả năng tránh thai bạn cần nên biết

Đi bộ:

Mot-so-bai-tap-van-dong-danh-cho-ba-bau-ban-can-biet3

Mỗi sáng thức dậy hoặc sau bữa cơm tối bạn có thể rủ chồng bạn đi dạo một chút, nhớ đi giày mềm bệt, vừa chân và mang theo chai nước tránh khát, một cái áo khoác vì có thể bạn thấy lạnh thì cần mặc áo vào. Đi bộ giúp cơ thể dẻo dai khỏe mạnh, thân hình săn chắc gọn hơn, tốt cho tim mạch và sự phát triển của thai nhi.

Bơi lội:

taking a dip

Không thể phủ nhận việc đắm mình trong làn nước ấm thật thoải mái, bơi lội trong ngày ấm áp quả là một ý tưởng tuyệt vời, làn nước sẽ giúp bạn massage cơ thể, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn, chú ý rằng hãy tắm ở trong nhà hoặc lúc nắng dịu, tránh việc bị cảm nắng cho các mẹ bầu.

Thông tin đến bạn

Bên cạnh thức uống giúp mẹ bầu trong mùa hè nóng bức thì bạn có thể tham khảo và kết hợp những loại thuốc bổ cho bà bầu tốt hiện nay trên thị trường được  bán tại nhà thuốc việt được mọi người tin dùng nhiều .Thuốc bổ cho bà bầu giúp cho bạn chăm sóc cả mẹ lẫn con được khỏe cả trước khi và sau sinh một cách tốt nhất

Để tránh “tiền mất tật mang” mua nhầm sản phẩm kém chất lượng thì bạn hãy liên hệ với hệ thông nhà thuốc việt chúng tôi với đội ngủ dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và tất cả sản phẩm đều được bộ y tế công nhân nên hãy an tâm về chât lượng sản phẩm nhé.

Bạn bấm Xem Thêm để có thể xem chi tiết bài viết những loại thuốc bổ cho bà bầu tốt hiên nay