Những món ăn vặt lý tưởng giàu dinh dưỡng cho mẹ bầu

Nhung-mon-an-vat-ly-tuong-giau-dinh-duong-cho-me-bau

Đường có trong trái dâu và protein trong sữa chua sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Nếu đã ngán dâu tây, bạn có thể thay bằng các loại quả mọng khác như việt quất hoặc mâm xôi. So với kem, món ăn này có mùi vị thơm ngon không hề thua kém nhưng lại tốt cho sức khỏe hơn, do đó, đây là một món ăn vặt cho phụ nữ mang thai mà bạn nên để mắt tới.

2. Bắp rang

Chỉ nên chọn loại bắp rang không gia vị hoặc vị mặn nhẹ mới tốt cho sức khỏe. Lý do là bắp rang nhanh khiến bạn thấy no mặc dù chứa ít calorie. Cố gắng tránh xa các loại bắp rang bơ, bắp rang caramel, không khéo sẽ phản tác dụng đấy nhé.

Nhung-mon-an-vat-ly-tuong-giau-dinh-duong-cho-me-bau1

3. Mâm xôi

Loại quả có màu đỏ ngon mắt này chứa nhiều kali, chất chống oxi hóa và chất xơ, đồng thời còn giúp ổn định đường huyết và rất tốt cho hệ tim mạch. Đây quả là món ăn nhẹ giữa bữa rất phù hợp cho chị em mỗi khi đói bụng.

Nhung-mon-an-vat-ly-tuong-giau-dinh-duong-cho-me-bau2

4. Rau câu

Thêm một món ăn giúp mau no mà không chứa nhiều calorie đây. Có rất nhiều mùi rau câu khác nhau, vì thế bạn sẽ chẳng bao giờ sợ ngán.

Nhung-mon-an-vat-ly-tuong-giau-dinh-duong-cho-me-bau3

5. Đậu nành Nhật Bản

Loại đậu nành này chứa nhiều dưỡng chất cần thiết, có thể đáp ứng nhu cầu chất đạm, chất khoáng, chất xơ và vitamin hàng ngày. Chỉ một chén đầy đậu cũng đủ khiến bạn thấy no và rất nhiều người ghiền món ăn thơm ngon, bùi bùi này.

Nhung-mon-an-vat-ly-tuong-giau-dinh-duong-cho-me-bau4

==> Các dấu hiệu nhận biết mang thai mà chị em cần lưu ý

Thông tin bên lề:

Ngày nay với khoa học y-dược ngày càng phát triển, các sản phẩm thuốc bổ cho bà bầu được nghiên cứu một cách cẩn thận và tỉ mỉ, cho ra các công thức tiên tiến và ngày càng hoàn thiện giúp cho bạn việc lựa chọn các thuốc bổ cho ba bầu thuận tiện hơn. 

Và để có sức khỏe tốt trong thai kỳ thì bạn có thể tham khảo và kết hợp dùng  những loại thuốc bổ cho bà bầu tốt hiện nay trên thị trường được  bán tại nhà thuốc việt được các chuyên gia cũng như mọi người tin dùng nhiều hiện . Thuốc bổ cho bà bầu giúp cho bạn chăm sóc cả mẹ lẫn con được khỏe cả trước khi và sau sinh một cách tốt nhất

Bạn nhấp Vào Đây để có thể xem chi tiết bài viết những loại thuốc bổ cho bà bầu tốt hiên nay