Phương pháp cải thiện ham muốn thấp ở phụ nữ

Phương pháp cải thiện ham muốn thấp ở phụ nữ

 

Dù đang ở độ tuổi xuân sắc nhưng nhiều phụ nữ đã bị “khô hạn” và không mấy hứng thú với “chuyện ấy“. Một số phương pháp sau có thể giúp bạn tìm lại được ham muốn cho mình.

Ham muốn thấp là nguyên nhân khiến phụ nữ đau đớn, dễ mắc các bệnh tình dục khi quan hệ. Vậy nhưng hiện nay, trên thế giới vẫn chưa phê chuẩn loại thuốc nào giúp điều trị ham muốn thấp ở phụ nữ.

Thực tế, một số phương pháp luyện tập, chế độ dinh dưỡng tự nhiên lại có thể cải thiện tình hình. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau:

Yoga

tải xuống (2)

Sau 12 tuần tập luyện yoga, những phụ nữ có ham muốn thấp cho biết họ hài lòng hơn, tăng ham muốn hơn, hưng phấn và số lần “lên đỉnh” cũng nhiều hơn.

Một nghiên cứu được tiến hành và công bố trên Tạp chí Y học tình dục cho kết quả, sau 12 tuần tập luyện yoga, những phụ nữ có ham muốn thấp cho biết họ hài lòng hơn, tăng ham muốn hơn, hưng phấn và số lần “lên đỉnh” cũng nhiều hơn. Ngoài ra, họ giảm cảm giác đau rát khi “yêu”.


 

Thiền

tải xuống (1)

Sau 6 tháng theo dõi, điều trị bằng thiền, phương pháp này đã cải thiện ham muốn đáng kể, dễ hưng phấn, giảm hẳn stress và không còn đau đớn khi quan hệ cho các phụ nữ tham gia. Ảnh minh họa.

Các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Columbia (Anh) đã tiến hành nghiên cứu với 117 phụ nữ, có tham gia các buổi trị liệu bằng hình thức ngồi thiền 90 phút mỗi ngày. Sau 6 tháng theo dõi, điều trị, những phụ nữ này cho biết, phương pháp này đã cải thiện ham muốn đáng kể, dễ hưng phấn, giảm hẳn stress và không còn đau đớn khi quan hệ.


 

Châm cứu

images

Điều trị bằng phương pháp châm cứu trong 12 tuần liên tiếp, các phụ nữ phải dùng thuốc chống trầm cảm và ham muốn thấp sẽ cải thiện tình hình, chức năng bôi trơn cũng được cải thiện trông thấy. Ảnh minh họa.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Alternative Coplementary Medicine cho biết, khi tiến hành điều trị bằng phương pháp châm cứu trong 12 tuần liên tiếp, các phụ nữ phải dùng thuốc chống trầm cảm và ham muốn thấp sẽ cải thiện tình hình, chức năng bôi trơn cũng được cải thiện trông thấy.


 

Chế độ ăn uống Địa Trung Hải

images (1)

Chế độ ăn uống Địa Trung Hải không những giúp phụ nữ ngăn chặn bệnh tiểu đường loại 2 mà còn giảm các biểu hiện chứng rối loạn chức năng tình dục. Ảnh minh họa.

Tuân thủ theo chế độ ăn uống Địa Trung Hải không những giúp phụ nữ ngăn chặn bệnh tiểu đường loại 2 mà còn giảm các biểu hiện chứng rối loạn chức năng tình dục.