Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo người phụ nữ trong lúc giao hợp do đó không làm thoả mãn được bạn tình. Dưới đây là một số phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Yếu Sinh Lý Thường Có Biểu Hiện Gì

  • Yếu sinh lý là từ để nói tất cả những vấn đề nam giới hay gặp phải như không có hoặc giảm bớt cảm giác tình dục khi gần phụ nữ.
  • Hoặc có hưng phấn tình dục nhưng dương vật không đủ cương cứng để có một cuộc quan hệ thành công
  • Hoặc có hưng phấn tình dục, dương vật cương cứng tốt nhưng lại mau ra hay gọi là tình trạng xuất tinh sớm
  • Đôi khi nó là những vấn đề của tình trạng yếu tinh trùng, hay những bệnh mãn tính như bệnh tiểu đường gây ra hoặc do nhiều
  • Có thẻ hiểu được đây là một trường hợp rối loạn cương dương, suy giảm hoocmon sinh dục nam, giảm lượng testosteron một cách đáng kể. Mất cân bằng những yếu tố men nội sinh

Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới:

Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới

 

Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới: STUD 100

 

  • Chai xịt STUD 100 kéo dài thời gian xuất tinh nhanh ở đàn ông.Stud 100 Spray Delay chứa hợp chất Lidocain 9,6% gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó Stud 100 có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc. STUD 100 không gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả 2.
  • Một điều quan trọng khác mà STUD 100 mang lại là các dược chất bên trong khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ, sẽ gây kích thích tột độ, làm cho lỗ âm đạo co thắt liên tục không ngừng tạo cảm giác khi quan hệ được mãnh liệt hơn. (Chưa có sản phẩm cùng loại nào mang đến được cảm giác đó).
  • Đối với nữ giới thì thời gian lên đỉnh thường rất lâu, rất nhiều chị em trả lời không khi được hỏi (Có bao giờ đạt cực khoái với chồng không?). Cho dù người chồng có thể trụ hơn 20 phút, thế nên không có gì vui sướng, đê mê bằng giao hợp với 1 người đàn ông có khả năng điều khiển cuộc vui, không để xuất tinh sớm. Đối với đấng mày râu, không gì khoái bằng làm tình với người bạn gái có lỗ âm đạo có thể co thắt, ướt át và cuồng nhiệt.

Cách dùng thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới:
Xịt lên đầu khất và thân dương Vật 2 đến 3 hơi hoặc xị 2 đến 3 hơi ra lòng bàn tay rồi lấy nước trên lòng bàn tay massage đều toàn dương vật trước khi quan hệ 15 phút.
Điều trị vấn đề trên là cả một quá trình sử dụng thuốc hợp lý và chế độ rèn luyện tốt, chế độ ăn uống hợp lý và tuân thủ những kế hoạch đã vạch ra từ trước

Yếu sinh lý điều trị theo phác đồ dùng thuốc thì nguyên tắc của nó cũng rất dễ hiểu. Đơn giản chỉ là làm cân bằng lại yếu tố men nội sinh và cải thiện nồng độ testosteron, đưa nó về mức bình thường của cơ thể. Và thuốc ưa chuộng hiện nay thường dùng thảo dược để cải thiện nồng độ testosteron và cân bằng yếu tố men

Các vấn đề yếu sinh lý trên đều có thể khắc phục được nếu biết điều trị đúng và kịp thời.