Một số mẹo nhỏ để trị yếu sinh lý ở nam giới

Trước khi chúng ta tìm hiểu về cách trị yếu sinh lý ở nam giới thì chúng ta hãy tìm hiểu yếu sinh lý là gì:

Yếu sinh lí là gì?

Yếu sinh lý là một bệnh lý ở nam giới mà khi dương vật không thể cương cứng hay không đủ cứng hoăc cứng nhưng không giữ được lâu và sẽ dẫn đến xuất tinh sớm làm mất cảm giác hung phấn trong khi yêu.

Nguyên nhân gây yếu sinh lí

Nam giới thường có những thói quen và sở thích và hoạt động khác với nữ giới như uống café, rượu bia, hoạt động thể thao quá mức, làm việc nặng nhọc,…tất cả đều có thể là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới. Xét tổng thể thì yếu sinh lý có thể chia ra thành 3 nguyên nhân chính là :

– Liên quan đến tâm lý và thần kinh, liên quan đến nội tiết tố, do bệnh. Yếu sinh lí do tâm lý và thần kinh là do khi quan hệ một số nam giới thường suy nghĩ liệu mình có bị yếu sinh lý không và lo sợ và cứ nghĩ về nó trong suốt quá trình quan hệ dẫn đến hệ quả là xuất tinh sớm, hay có các vấn đề về dây thần kinh dẫn đến rối loạn cương dương.
trị yếu sinh lý ở nam giới

Trị yếu sinh lý ở nam giới

Muốn trị yếu sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả thì điều đầu tiên là bạn cần phải biết rõ mình đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào, sau đó hãy suy xét kỹ cành nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng đó để có sự thay đổi hợp lý. Một số lời khuyên là nên bỏ hút thuốc lá, uống ít rượu bia và các chất kích thích, nên ăn uống hợp lý, đầy đủ chất, tránh sử dụng các thực phẩm ảnh hưởng đến việc quan hệ nên ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều vitmin A, E,..để tăng cường khả năng tình dục; nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, không hoạt động quá sức và nghĩ ngơi hợp lý. Nếu không thể tìm được nguyên nhân hay tình trạng vẫn không tiến triển thì bạn nên đến khám chuyên khoa để có hướng điều trị thích hợp.

Trên đây là thông tin giúp bạn tìm hiểu về trị yếu sinh lý ở nam giới mà các bạn nên biết. Chúc các bạn phát hiện sớm bệnh và có biện pháp điều trị thích hợp.