Top 3 dòng nệm foam cho bé được đánh giá cao

Giấc ngủ đầy đủ đóng một chức năng vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển cả về thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ. Để đảm bảo giấc ngủ của bé luôn được đầy đủ, các cha mẹ nên đầu tư vào việc mua sắm những loại nệm chất lượng, êm ái và hỗ trợ tốt cho sự phát triển của bé. Và nệm foam là 1 lựa chọn rất tốt so với những dòng nệm khác. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên chọn nệm foam cho bé ngay bên dưới nhé!

1. Tiêu chí chọn mua nệm foam cho bé

Cơ thể của trẻ rất nhạy cảm nên cần phải được bảo vệ tối đa, ngay cả trong cả giấc ngủ. Chính vì thế, việc mua nệm cho trẻ em cần phải được tuyển chọn kỹ càng. Dưới đây là các tiêu chí để các bậc phụ huynh có thể chọn được chiếc nệm foam tốt nhất cho bé.

Nệm foam cho bé cần có độ mềm vừa phải

Nệm foam cho bé cần có độ mềm vừa phải

1.1 Nệm foam cho trẻ cần có độ mềm vừa phải

Nhiều phụ huynh thường tin rằng nệm càng êm thì tốt cho sức khỏe của trẻ. Tuy nhiên, quan điểm này là hoàn toàn không chính xác. Trên thực tế, sử dụng một chiếc nệm quá mềm trong một khoảng thời gian dài sẽ có thể ảnh hưởng đến độ cong tự nhiên của cơ thể trẻ.

Nệm quá êm có thể gây ra sự sụt lún của vùng lưng (gù lưng), và thậm chí gây hại cho cột sống, dẫn đến biến dạng. Hơn nữa, việc ngủ trên nệm quá mềm có thể áp lực lên hệ thống dây thần kinh và các khớp xương của vùng lưng trẻ. Khi kéo dài, điều này có thể gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của xương và khớp, thậm chí gây ra các biến dạng về cơ thể.

1.2 Nệm foam cho bé phải có độ đàn hồi và độ dày lý tưởng

Nhiều gia đình thường ưu tiên mua nệm mỏng để tránh tình trạng bé té ngã ra khỏi nệm. Tuy vậy, những chiếc nệm này không có khả năng hỗ trợ cơ xương của trẻ. Sự áp lực lên cơ thể khi nằm có thể làm cho trẻ thường xuyên thức giấc giữa đêm.

Vì vậy, hãy chọn những tấm nệm dày và có độ đàn hồi tốt để tối đa hóa khả năng hỗ trợ cho các chuyển động của bé. Độ dày lý tưởng cho nệm trẻ em là từ 10 đến 25cm.

1.3 Nệm foam cho bé phải có độ thông thoáng nhất định

Độ thoáng của nệm foam là một trong những điều bạn cần quan tâm khi mua nệm cho trẻ nhỏ. Các bé thường có nhiệt độ cơ thể cao hơn so với người lớn, vì vậy họ thường hay bị đổ mồ hôi khi ngủ. Một chiếc nệm không có khả năng thoáng sẽ làm cho bé cảm thấy nóng bức và khó chịu. Bạn cần chọn những tấm nệm foam có tích hợp hệ thống thông thoáng hoặc gel tản nhiệt để đảm bảo giấc ngủ của bé luôn được thoải mái.

1.4 Kích thước nệm phải rộng rãi

Nệm foam cho bé nên chọn nệm có kích thước rộng rãi

Nệm foam cho bé nên chọn nệm có kích thước rộng rãi

Nên đầu tư một chiếc nệm để tạo ra không gian ngủ riêng cho bé. Việc bé ngủ một mình sẽ giúp phát triển tính độc lập từ sớm. Các tấm nệm có kích thước 1m2x2m sẽ hoàn hảo cho việc trẻ ngủ đơn riêng. Bạn có thể sử dụng tấm nệm này cho bé cho đến khoảng 15 tuổi.

Trong trường hợp diện tích nhà nhỏ và không thể tổ chức phòng riêng cho bé ngủ, lựa chọn nệm có kích thước 1m8x2m sẽ là lựa chọn tốt. Đây là kích thước nệm phù hợp cho 2 người lớn và 1 đứa trẻ.

2. Tại sao chọn nệm foam mà không phải là nệm loại khác

Nệm Foam dành cho trẻ em là một dòng nệm rất được ưa chuộng và phổ biến ngày nay. Thành phần chủ yếu của nệm bao gồm lớp mút hoặc xốp (còn gọi là Foam). Một trong những điểm mạnh nổi bật của nệm Foam là khả năng hỗ trợ cơ thể rất tốt.

Vì điều này, sự lựa chọn nệm Foam sẽ đảm bảo cột sống của bé luôn được duy trì trong tư thế đúng. Hơn nữa, một số dòng nệm foam loại cao cấp còn có khả năng thông thoáng vượt trội. Khi bé nằm trên những loại nệm này, bé luôn cảm thấy thoải mái và mát mẻ.

3. Những địa điểm mua nệm foam cho bé uy tính chất lượng

3.1 Công ty nệm Thắng Lợi

Nệm Thắng Lợi chuyên bán các dòng nệm, nệm cao su, nệm cao su non, nệm foam chất lượng với thương hiệu Thắng Lợi được nhiều người yêu thích và tin tưởng. Nệm Thắng lợi cam kết cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm Nệm chất lượng tốt nhất, tạo cho khách hàng sự thoải mái và chất lượng tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn hãy yên tâm vì đội ngũ tư vấn cực kỳ nhiệt tình sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn!

Truy cập ngay tại: https://congtynemthangloi.com/

Địa chỉ mua hàng: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3,  P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Phone: 0365799944 – 0365999944

3.2 Công ty Nệm

Công ty Nệm là đơn vị phân phối các sản phẩm nệm, bao gồm: nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, nệm foam,… của các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới như: Thắng Lợi, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Kim Cương,…. Công Ty Nệm luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn cho khách hàng. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng.

Website: https://congtynem.vn

Trên đây là toàn bộ thông tin về chủ đề “nệm foam cho bé“. Mong rằng những thông tin mà mình cung cấp hữu ích với bạn! Chúc bạn lựa chọn được tấm nệm ưng ý.

Theo PV

=> Xem ngay: Nằm Nệm Foam Bị Đau Lưng? Cách Giải Quyết Hiệu Quả!