Ưu nhược điểm của nệm lò xo có thể bạn chưa biết!

Cùng với nệm cao su thì nệm lò xo cũng được nhiều dùng Việt chọn để làm chiếc nệm chính cho gia đình. Nhưng trước khi mua sản phẩm nệm nào bạn cũng cần phải biết rõ ưu và nhược điểm của loại nệm đó xem có đủ tiêu chí để bạn mua và dùng hay không? Chủ đề hôm nay sẽ là “ưu và nhược điểm của nệm lò xo“, mời bạn xem ngay bên dưới nhé!

1. Nệm lò xo là gì? Có mấy loại nệm lò xo trên thị trường?

1.1 Nệm lò xo là gì?

Cấu tạo bên trong của một chiếc nệm lò xo

Cấu tạo bên trong của một chiếc nệm lò xo

Nệm lò xo được tạo thành từ các lõi khung lò xo thép xoắn chống gỉ và hình thành thành một khối. Phần trên của nệm được phủ bởi lớp mút, cao su nhân tạo, foam hoặc cao su thiên nhiên để mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm.

Có những tính năng sau: độ cao từ 20cm trở lên, khả năng đàn hồi và độ nhún nhảy cao. Thông thường, nệm lò xo được sử dụng rất phổ biến trong các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hoặc resort sang trọng bởi nó mang lại vẻ đẹp tinh tế và độ bền vượt trội.

1.2 Nệm lò xo có mấy loại

Nệm lò xo sẽ có 2 loại chính:

Cấu trúc của nệm lò xo liên kết

Cấu trúc của nệm lò xo liên kết

  • Nệm lò xo liên kết: được hình thành từ việc kết nối nhiều con lò xo xen kẽ và xếp song song, được gắn kết với nhau thông qua các nút hàn kim loại chắc chắn. Trên thành nệm, có sử dụng thanh thép mạnh mẽ để đảm bảo mức độ cân bằng hợp lý. Số lượng con lò xo bên trong nệm sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước của nệm.
Cấu trúc của nệm lò xo túi

Cấu trúc của nệm lò xo túi

  • Nệm lò xo túi: được thiết kế bằng cách cuộn các con lò xo vào từng túi riêng biệt và xếp chúng sát nhau, được gắn kết với nhau bằng khung thép cố định, giúp các túi lò xo nằm ở vị trí chính xác và cố định theo khung. Hơn nữa, nhà sản xuất còn bổ sung thêm các con lò xo cường độ để đảm bảo tính đàn hồi và độ bền cho nệm. Do quá trình sản xuất phức tạp hơn, nệm lò xo túi thường có giá cao hơn so với nệm lò xo liên kết.

2. Ưu và nhược điểm của nệm lò xo

2.1 Ưu điểm chính

So với nệm cao su hay nệm bông ép, các sản phẩm nệm lò xo thường mang đến sự êm ái hơn và có độ nhún nhảy cao hơn đáng kể. Điểm đặc biệt của nệm lò xo bao gồm:

  • Nệm lò xo được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tạo sự mới mẻ và trẻ trung cho không gian phòng ngủ. Nó phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình, khách sạn hoặc căn hộ chung cư.
  • Kết cấu vững chắc giúp hỗ trợ cấu trúc xương tự nhiên của người sử dụng. Nệm lò xo có khả năng phân tán áp lực đồng đều trên các vùng như đầu, vai, hông, chân… mang lại sự thoải mái tối ưu.
  • Nệm lò xo có độ bền cao, trung bình từ 5 đến 10 năm trở lên.
  • Nó có sự đa dạng về mức giá, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nệm, từ bình dân đến cao cấp.

2.2 Nhược điểm của nệm lò xo

Mặc dù nệm lò xo có một số hạn chế như cồng kềnh và khó vệ sinh khi bị bẩn, tuy nhiên, một số thương hiệu đã tiến hành cải tiến và phát triển dòng sản phẩm nệm lò xo gấp đôi hoặc nệm lò xo túi cuộn để mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển nệm một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Xem ngay thông tin về nệm lò xo thương hiệu Thắng Lợi tại 👉:  https://congtynemthangloi.com/nem-lo-xo-thang-loi-cau-tao-kich-thuoc-va-bang-gia-chi-tiet

3. Nệm lò xo giá bao nhiêu

Hiện nay, nệm lò xo được phân phối khá rộng rãi với giá thành giao động từ 2.400.000đ – 50.000.000đ, thậm chí các sản phẩm nệm cao cấp lên đến hơn 100 triệu đồng. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình chiếc nệm phù hợp.

4. Mua nệm lò xo ở đâu tốt, uy tín, giá tốt?

Công ty nệm Thắng Lợi cung cấp nệm lò xo chính hãng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn. đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về các loại nệm của bạn. Khi mua sắm tại congtynemthangloi.com bạn sẽ nhận được quyền lợi sau:

  • Bảo hành lên đến 15 (tùy thuộc dòng nệm)
  • Hỗ trợ trả góp
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
  • Ngoài ra bạn sẽ nhận được nhiều đặc quyền khi trở thành khách hàng thân thiết của Nệm Thắng Lợi

Vậy là bạn đã biết được ưu nhược điểm của nệm lò xo từ đó có thêm vốn kinh nghiệm để lựa chọn được 1 chiếc nệm lò xo phù hợp nhất cho gia đình của bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết! Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Theo P.V

Có thể bạn quan tâm: