2 cách trị mụn vô cùng đơn giản và an toàn

Bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng bạn chưa tìm được phương pháp trị mụn nào an toàn. Sau đây, cùng tìm hiểu 2 cách trị mụn vô cùng đơn giản và an toàn .

Trị mụn bằng cam

tri-mun

Cam tách lấy vỏ rồi mang phơi khô. Tiến hành xay nhuyễn vỏ cam này thành bột và trộn đều với nước ấm. Cần vệ sinh sơ bộ cho da mặt, đắp hỗn hợp vỏ cam lên da mặt bị mụn sẽ có tác dụng tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả, làm sạch các bụi bẩn tích tụ sâu dưới lổ chân lông. Nếu chịu khó áp dụng cách trị mụn này thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu làn da sạch mụn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: Tuyệt chiêu trị mụn an toàn nhất tại nhà

Dùng lá cây neem

Chuẩn bị:

Lá cây neem (còn gọi là sầu đâu), vỏ cam, mật ong, sữa tươi, sữa đậu nành.

bot-la-neem

Thực hiện:

Đun nóng nước với lá cây neem, vỏ cam cho đến khi chúng mềm rồi vớt ra mang đi nghiền nhuyễn trong chén. Cho thêm mật ong, sữa tươi, sữa đậu nành vào đánh đều. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da mặt kết hợp massage thật nhẹ nhàng. Sau khoảng 25 phút ta vệ sinh sạch da mặt.

Ưu điểm của phương pháp này giúp điều trị mụn, ngăn ngừa mụn tái phát cực kỳ hiệu quả, se khít lổ chân lông, giúp da khỏe mạnh và ngăn chặn lão hóa da.

Trên đây là 2 cách trị mụn tại nhà vô cùng đơn giản phải không các bạn? Hãy chọn cho mình một phương pháp và kiên trì thực hiện để nhanh chóng có làn da sạch mụn nhé.

Xem thêm: Top 5 cách trị mụn từ thiên nhiên an toàn tại nhà

Chúc bạn thành công!

Nguồn: dinhduong.online