Tuyệt chiêu trị mụn an toàn nhất tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà để có thể tiết kiệm được chi phí? Sau đây cùng tìm hiểu tuyệt chiêu trị mụn an toàn nhất tại nhà nhé.

Trị mụn tại nhà bằng quả lê

Quả Lê là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, không những thế, các vitamin và nguyên tố vi lượng của lê được coi là “phương thuốc” rất tốt để giúp bạn trị mụn cám hiệu quả.

 qua-le-tri-mun

Hãy nghiền nát 1 quả lê để đắp lên mặt nằm thư giãn trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2-3 ngày 1 lần thì mụn cám sẽ không bao giờ được phép xuất hiện nữa.

 Xem thêm:

Trị mụn tận gốc tại nhà bằng bạc hà

Bạc hà là một dược liệu rất phổ biến, dễ tìm, chữa rất nhiều loại bệnh nhưng ít người khai thác công năng trị mụn của bạc hà. Với hàm lượng chất kháng khuẩn cao, thanh nhiệt tốt thì bạc hà chính là “kẻ thù” của đám mụn cám chi chít trên da của bạn.

la-bac-ha-tri-mun

Nghiền nát 4-5 lá bạc hà rồi đáp lên mặt, nhất là những vùng có mụn cám. Sau khoảng 15 phút thì rửa mặt. Cứ đều đặn chống mụn cám bằng cách này 3 lần 1 tuần, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy mụn cám nữa.

Trên đây là 2 cách trị mụn vô cùng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Với những phương pháp này, bạn có thể nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn trên da. 

Xem thêm: 

==> Cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày

==> Cách làm mặt nạ mật ong trị mụn hiệu quả tại nhà

Chúc bạn thành công!

Nguồn: thammyxuantruong.com