Cách điều trị mụn trứng cá trong mùa đông này

Mùa đông, bạn lười chăm sóc da nên mụn trứng cá đã ghé thăm khuôn mặt bạn. Sau đây, cùng tìm hiểu cách điều trị mụn trứng cá trong mùa đông này nhé.

Uống nước chanh

Chanh là một nguyên liệu thiê nhiên vô cùng tốt cho sức khỏe và đặc biệt là da của chúng ta.Mùa đông việc bổ sung nước cho da là việc làm quan trọng nhất.

nuoc-chanh-tri-mun

Bằng việc kết hợp với nước cốt chanh bạn có thể cảm giác nhầm chán khi phải uống nước lọc kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon hơn.Một li nước chanh mật ong vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn thanh lọc và thải độc tố da hiệu quả hơn bao giờ hết.

 Tránh những đồ uống kích thích

Một số đồ uống như cafe và các đồ uống có chứa cafein khác không hề mang lại nước cho cơ thể mà ngược lại khiến bạn cần phải bù nước nhiều hơn khiến da bạn mất nước nghiêm trọng và ảnh hưởng đến sự tuần hoàn khác của cơ thể và sự hô hấp tự nhiên của da.Những đồ uống này làm tăng cường năng lượng bị dư thừa trong gan gay nóng trong và làm da dễ bị nổi mụn.Đây là việc khiến cho quá trình điều trị mụn trứng cá gặp trở ngại lớn.

Xem thêm: Top 4 cách trị mụn bằng nghệ hiệu quả

Bổ sung dầu cá

Ngoài uống nước sử dụng kem dưỡng để cấp ẩm cho da hàng ngày bạn cần bổ sung dầu cá.Tác dụng chính của dầu cá là giúp bạn có một làn da mềm mịn độ đàn hồi tốt không bị nhăn và luôn căng mọng và giữ ẩm cho da ổn định suốt mùa đông.Từ đó giảm thiểu da bị mụn trứng cá và mụn bọc khá tốt.

dau-ca-tri-mun

Trên đây là những thực phẩm giúp bạn đánh bay mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Bạn cần bổ sung ngay những thực phẩm này vào bữa ăn hằng ngày để có làn da sạch mụn nhé.

Xem thêm: Mách bạn 4 cách trị mụn an toàn bằng nha đam

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trimunboc.net.vn