Mẹo trị mụn đơn giản tại nhà mà bạn nên thử

Mụn đang là vấn đề nhức nhối của các bạn trẻ, nhất là các chị em phụ nữ. Mụn không những gây khó chịu mà còn gây mất thẩm mỹ cho làn da. Sau đây là mẹo trị mụn đơn giản tại nhà mà bạn nên thử.

Mẹo trị mụn bằng lá tía tô

Tác dụng của lá tía tô có hiệu quả trong việc chữa bệnh là những dưỡng chất tự nhiên nhiều vitamin C, A giúp tăng cường được khả năng đàn hồi trên da, giữ ẩm và ngăn ngừa những tác động bên ngoài gây làn da bị tổn thương và kém sắc, loại bỏ mụn trên da, không để thâm hình thành trên da mặt, làm sáng và đều màu da hơn rất nhiều.

la-tia-to-tri-mun

Chuẩn bị:

1 nắm lá tía tô

Cách dùng: 

Lấy lá tía tô đem xay nhuyễn lấy nước, đắp lên vùng da mặt bị mụn, massage nhẹ cho dưỡng chất này thấm đều hơn, để khoảng 10 phút rồi đi rửa mặt qua với nước, kiên trì thực hiện thường xuyên 1 tuần khoảng 2-3 lần thì bạn sẽ cảm nhận được vùng da đang dần hết mụn nhanh chóng.

Xem thêm:

==> Trị mụn nhanh chóng với 3 loại gia vị

==> 2 cách trị mụn hiệu quả mà bạn không ngờ

Mẹo trị mụn an toàn bằng rau diếp cá

Được nhiều người biết đến với những công dụng vô cùng hiệu quả mà rau diếp cá sẽ khiến bạn đánh bay những tác động xấu, nuôi dưỡng cho vùng da được tươi trẻ và căng mịn từ sâu bên trong, loại bỏ mụn trên da, săn chắc và loại bỏ những vết thâm đen trên da một cách tốt hơn, phục hồi lại làn da, mềm mại tự nhiên và đều màu da hơn rất nhiều, không để mụn quay lại ám ảnh bạn thêm lần nữa.

cach-tri-mun-boc-bang-rau-diep-ca

Chuẩn bị:

1 nắm lá rau diếp cá

Cách dùng: 

Lấy rau diếp cá đem xay nhuyễn rồi đắp lên vùng da mặt bị mụn, massage nhẹ cho dưỡng chất này thấm đều hơn, để khoảng 10 phút rồi đi rửa mặt qua với nước, thực hiện thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được vùng da luôn tươi trẻ và căng mịn hơn.

Mình vừa hướng dẫn cho các bạn 2 cách trị mụn đơn giản tại nhà. Hãy lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu nhiều cách trị mụn khác TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Mách bạn 4 cách trị mụn an toàn bằng nha đam

Nguồn: myphamthaolinh.com