Trị mụn nhanh chóng với 3 loại gia vị

Bạn biết không, xung quanh chúng ta có rất nhiều nguyên liệu mà bạn có thể trị mụn vô cùng hiệu quả. Dưới đây, hãy tìm hiểu ngay cách trị mụn nhanh chóng với 3 loại gia vị nhé.

Cách trị mụn đơn giản bằng tỏi

Tỏi là tinh chất tự nhiên có tác dụng vô cùng hiệu quả để giúp bạn có thể nuôi dưỡng làn da, cải thiện mụn trên da một cách tốt hơn, tái tạo nên làn da mới, cải thiện mụn trên làn da, ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn trên da mặt, phục hồi nhanh tế bào gốc, giúp làn da mịn màng hơn, không để những tác nhân xấu ảnh hưởng trên da.

 toi-tri-mun

Cách dùng:

 Tỏi đem bằm nát rồi thoa đều lên vùng da bị mụn, massage đều cho dưỡng chất này thấm đều hơn, để khoảng 10 phút rồi rửa mặt qua với nước, kiên trì thực hiện đều đặn thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng hơn, không còn bị sần sùi.

Cách trị mụn nhan chóng bằng chanh

Trong chanh có nhiều thành phần khoáng chất tự nhiên có tác dụng vô cùng hiệu quả để giúp bạn có thể áp dụng nên làn da của mình để ngăn ngừa một số tác động xấu, làm sạch da, se khít mọi lỗ chân lông, làm sạch bề mặt da, ngăn ngừa mụn không ảnh hưởng tới da, kích thích làn da được trắng sáng hơn, mịn màng và hết sạch mụn trên da.

Cách dùng: 

Lấy chanh đem vắt lấy nước cốt rồi thoa đều lên vùng da bị mụn, massage đều cho dưỡng chất này thấm đều hơn, để khoảng 10 phút rồi rửa mặt qua với nước, kiên trì đều đặn thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được làn da đang mịn màng.

2 cách trị mụn hiệu quả mà bạn không ngờ

Read more at: http://ykhoaviet.vn/2-cach-tri-mun-hieu-qua-ma-ban-khong-ngo-8076.html

Read more at: http://ykhoaviet.vn/meo-tri-mun-don-gian-tai-nha-ma-ban-nen-thu-8080.html

Xem thêm:

==> Mẹo trị mụn đơn giản tại nhà mà bạn nên thử

==> 2 cách trị mụn hiệu quả mà bạn không ngờ

Cách trị mụn nhanh chóng bằng mật ong

Mật ong là dưỡng chất tự nhiên có tác dụng vô cùng hiệu quả để giúp bạn có thể nuôi dưỡng cho làn da, kích thích làn da được trắng sáng hơn, đều màu da, se khít các lỗ chân lông, bề mặt da được sáng và căng mịn hơn, các hạt mụn trên da cũng sẽ dần được làm mờ và biến mất triệt để, mịn màng da và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da.

cach-tri-mun-bang-toi

Cách dùng: 

Lấy mật ong đem chà nhẹ lên vùng da mặt bị mụn, massage đều cho dưỡng chất này thấm sâu vào các tế bào, để khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước, kiên trì đều đặn thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng.

Trên đây là cách trị mụn nhanh chóng mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Chỉ cần chọn cho mình phương pháp phù hợp và kiên trì thực hiện để có làn da sạch mụn nhé. 

Xem thêm: 

==> Top 4 cách trị mụn bằng nghệ hiệu quả

==> Hướng dẫn cách trị mụn bằng vỏ chuối đơn giản

Nguồn: myphamthaolinh.com