2 công thức trị sẹo thành công nhanh chóng

Sẹo hình thành do những tổn thương trên bề mặt da. Sẹo không gây nhiều khó chịu nhưng gây mất thẩm mỹ cho làn da. Dưới đây, mình xin hướng dẫn 2 công thức trị sẹo thành công nhanh chóng nhé.

Cách chữa sẹo với cà tím

Những lát cà tím sẽ giúp cho bạn điều trị các vết sẹo nhanh chóng hơn mà có thể nó sẽ mang lại cho bạn hiệu quả tốt nhất trong tất cả những bí quyết bạn đã từng thực hiện. Vì vậy hãy nhanh tay thực hiện theo các cách đơn giản sau:

 ca-tim-tri-seo

Lấy cà tím đem cắt thành những lát mỏng và thoa đều lên vùng da có sẹo. Để được kết quả tốt nhất, lấy cà tím nhẹ nhàng mát sa xung quanh đó, võ nhẹ để da được thẩm thấu. Cùng với tri seo bạn cần có những bí quyết giữ gìn làn da để da mình được một kết quả tốt nhất như ý.

Khi thực hiện xong bạn có thể làm sạch vùng da mặt và thoa thêm một lớp nước hoa hồng để da sẹo được mờ tốt nhất. Chúc bạn có những cách làm thành công.

Cách trị sẹo với giấm táo

Trị sẹo với giấm táo là một trong những cách làm công dụng vượt bậc trong việc làm mờ những vết sẹo trên da. Hãy dùng giấm táo để da bạn được đẹp hơn nhé.

giam-tao-tri-seo

Các bước thực hiện để có một làn da đẹp và chữa sẹo lồi lâu năm như sau:

Lấy giấm táo cho ra một chiếc bát và hòa với 1 chén nước ấm. Khuấy đều lên và dùng bông thấm đều lên da mặt. Mỗi bước làm bạn có thể thực hiện tỉ mỉ và vỗ nhẹ nhàng đối với chỗ có sẹo. Làm như vậy vài lần vết sẹo sẽ biến mất.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với kem làm mờ sẹo để nhanh chóng thổi bay vết sẹo đáng ghét trên da, lấy lại làn da mịn màng.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: chuaseo.vn