Điểm danh 4 cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả nhất

Bạn đang gặp phải tình trạng sẹo nhưng chưa tìm được giải pháp khắc phục. Hãy tham khảo ngay 4 cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả nhất sau đây để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng sẹo nhé.

Cách trị sẹo lồi bằng chanh hiệu quả

Chanh được coi là thần dược của làn da. Trong chanh có chứa axit citric có khả năng xóa bỏ các tế bào chết, tái tạo làn da. Đặc biệt các vitamin C có trong chanh giúp làn da trở nên tươi sáng hơn, se mụn, giảm các vết thâm và đồng thời trị sẹo lồi rất nhanh và hiệu quả.

 images (1)

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh rồi thoa 1 lớp lên vùng da bị sẹo lồi trong vòng 10 phút. Lưu ý axit citric có trong chanh sẽ không tốt cho các vết thương hở nên bạn hãy chú ý điều đó nhé. Thực hiện thường xuyên 2 đến 3 lần 1 tuần để có kết quả như mong muốn

Cách trị sẹo lồi chỉ với đu đủ

Đây là loại hoa quả vừa tốt cho sức khỏe lại vừa có khả năng làm đẹp cho làn da và đặc biệt công dụng thần kì ít nguyên liệu khác có được là chữa trị sẹo lồi lâu năm nhanh chóng.

Cách làm: Bạn rửa sạch đu đủ rồi thái lát mỏng và cho vào máy xay để nghiền nhuyễn. Rửa mặt sạch rồi đắp lên vùng da bị tổn thương. Sử dụng đều đặn và kiên trì trong vòng 4 tuần bạn sẽ thấy sẹo lồi của bạn giảm dần trông thấy và cùng với đó làn da của bạn cũng thay đổi đáng kể so với trước

Trị sẹo lồi bằng hành tây ngay tại nhà

Hành tây là nguyên liệu khá phổ biến trong mỗi bữa ăn hàng ngày của mỗi chúng ta. Nhưng lại ít ai biết rằng nó không thể thiếu trong các nguyên liệu chữa trị sẹo lồi lâu năm ngay tại nhà. Chiết xuất của hành tây có khả năng chống viêm cao, giúp giảm thâm đen hiệu quả và giảm thiểu sẹo lồi trên da.

Onions

Bạn chỉ cần nghiền nhỏ hành tây rồi thoa gel của nó lên da để trong vòng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh để giúp làn da căng mịn hơn. Trong lúc đắp bạn nên massage thật nhẹ nhàng theo vòng tròn để các tinh chất của hành tây thâm thấu vào da và mang lại hiệu quả nhanh hơn.

Công thức trị sẹo lồi đơn giản với chuối chín

Phương pháp này cũng vô cùng dễ làm. Chuối không chỉ giúp cho làn da thêm trắng hồng, mịn màng đầy sức sống mà còn giúp trị sẹo lồi lâu năm khá hiệu quả mà bạn chưa hề biết đến

Bạn cần chuẩn bị 1 quả chuối chín đã lột bỏ vỏ. Có thể cắt thành từng miếng mỏng để nghiền nhỏ hoặc bạn có thể dùng thìa để dằm nó ra. Đắp lên vùng da bị sẹo lồi và xung quanh.

Mách bạn: 

Kem trị sẹo Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo. Thành phần chính là silicone, đặc biệt Dermatix có thành phần chiết xuất từ củ hành giúp cải thiện hiện tượng ngứa và độ gồ cao của sẹo. Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Dermatix ngoài công dụng hỗ trợ trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Xem chi tiết sản phẩm tạihttp://nhathuocviet.vn/tin-tuc/kem-tri-seo-dermatix.html

Xem thêm6 cách trị mụn thâm cực nhanh chóng, hiệu quả

Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachchuatrimuntrungca.com