2 loại mặt nạ trị mụn cám siêu hiệu quả và nhanh chóng

Mụn cám không gây khó chịu cho người mắc phải nhưng đây là loại mụn khó điều trị dứt điểm nhất nên bạn cần tìm ra liệu pháp hiệu quả. Sau đây là 2 loại mặt nạ trị mụn cám siêu hiệu quả và nhanh chóng.

1. Mặt nạ quế và mật ong
Nếu như quế giàu cinnamaldehyde, eugenol, methyl chavicol có đặc tính chống khuẩn cao, thì mật ong với hàm lượng vitamin và axit amino dồi dào lại giúp kháng viêm, làm sạch lỗ chân lông trên da. Do đó, những nốt mụn cám dù cứng đầu đến đâu dùng hỗn hợp quế và mật ong thường xuyên cũng sẽ nhanh chóng được loại bỏ, trả lại làn da mịn màng tươi mới.
 cach-tri-mun-cam-voi-mat-ong
Nguyên liệu:
– 1 thìa bột quế
– 2 thìa mật ong
– 1 thìa nước ấm
Cách làm:
Trước tiên, bạn trộn đều mật ong + quế + nước lại tạo thành hỗn hợp sền sệt, không quá đặc cũng không quá lỏng. Tiếp theo, tiến hành thoa hỗn hợp vừa làm lên mặt, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc nhằm tăng cường thẩm thấu và hỗ trợ tẩy tế bào chết. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.
Áp dụng cách trị mụn cám với mặt nạ quế và mật ong 2 – 3 lần/ tuần thì chỉ 2 tuần sau bạn có thể thấy được sự biến chuyển rõ rệt trên làn da mình.
2. Mặt nạ đất sét hồng
Đất sét hồng chứa hàng loạt các chất khoáng hữu ích cho làn da như magie, sắt, canxi, phốt pho, natri, kali, đồng, kẽm…Nguyên liệu này có tác dụng hút bã nhờn, làm sạch da sâu tận lỗ chân lông, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và kích thích làm lành vết thương.
cach-tri-mun-cam-voi-dat-set-hong
Nguyên liệu:
– 2 thìa bột đất sét hồng
– 2 thìa nước ấm
Cách làm:
Hòa bột đất sét hồng và nước ấm lại để tạo thành hỗn hợp đặc vừa đủ để phết lên da. Kế đến, rửa mặt và rửa tay thật sạch, lấy hỗn hợp vừa thực hiện thoa đều khắp mặt, đồng thời xoa xoa theo chiều xoáy ốc. Đợi khoảng 20 phút cho mặt khô rồi dùng nước ấm rửa lại và dưỡng ẩm như bình thường.
Tốt nhất nên kiên trì sử dụng 2 – 3 lần mỗi tuần, giúp mụn cám sớm loại bỏ và không có điều kiện tái phát trở lại.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: thanhnien.vn