3 cách tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà hiệu quả bất ngờ

Hiện nay, có rất nhiều về phương pháp làm trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Sau đây, cùng tìm hiểu 3 cách tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà hiệu quả bất ngờ nhé.

Công dụng làm trắng da từ lòng đỏ trứng gà

Tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà đang là công thức dưỡng trắng da tại nhà được nhiều chị em kiếm tìm hiện nay. Phần lòng đỏ của trứng gà chủ yếu là nước và chất béo có tác dụng giữ ẩm hiệu quả cho tế bào, khiến làn da của bạn trở nên mềm mại hơn. Không những thế, nó còn nuôi dưỡng, tái tạo làn da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong.

Vitamin A có trong trứng gà giúp điều trị làn da khô, nứt nẻ. Trong khi đó, hàm lượng vitamin B2 giúp bảo vệ tế bảo khỏi những gốc tự do gây hại, vitamin B3 lại như chất kháng khuẩn, dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt, chất kẽm chứa trong lòng đỏ trứng gà sẽ làm chậm quá trình lão hóa da và điều trị các loại mụn cứng đầu hiệu quả.

Cách tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà hiệu quả nhất

Tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà thực hiện vô cùng đơn giản bởi nguyên liệu dễ kiếm, chi phí tiết kiệm. Nếu biết kết hợp lòng đỏ trứng gà với những nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên  khác, bạn sẽ có trong tay những bộ đôi công thức dưỡng trắng da tuyệt vời.

Tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà nguyên chất

 

Đây là cách tắm trắng đơn giản nhất trong trọn bộ công thức tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà. Bạn chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước tắm trắng cơ bản dưới đây:

– Đầu tiên, bạn hãy tách lòng đỏ trứng gà, đánh đều lên.

– Tiếp đến, bạn cần tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da.

– Sau đó, bạn thoa đều lòng đỏ trứng gà đã chuẩn bị lên khắp cơ thể, kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Cuối cùng, tắm lại một lần nữa bằng nước sạch sau khi thư giãn khoảng 30 phút, kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng mịn như ý.

Tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà và mật ong

Thành phần của mật ong chứa các dưỡng chất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn những tác hại từ tia cực tím. Kết hợp mật ong với lòng đỏ trứng gà sẽ giúp cho làn da căng tràn sức sống, xóa mờ nếp nhăn và các vết thâm nám khiến làn da dần trở nên trắng hồng và mịn màng hơn.

Chuẩn bị

– Lòng đỏ trứng gà

– Mật ong

Thực hiện

– Trước hết, bạn hãy tách riêng lòng đỏ trứng gà, đánh tan và trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong.

– Trước khi thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà này lên da, đừng quên tráng qua người bằng nước mát để loại bỏ bớt bụi bẩn và tế bào chết trên da nhé!

– Khi thoa hỗn hượp tắm trắng này lên da, bạn hãy lưu ý kết hợp đồng thời với các thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Sau khoảng 15-20 phút, hãy tắm lại một lần nữa và lau khô người bằng khăn bông mềm nhé!

Tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà và sữa tươi không đường

Acid lactic có trong sữa tươi giúp làm sáng da, cải thiện vùng da bị cháy nắng, không đều màu một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, nó còn nhẹ nhàng thanh tẩy các lớp da chết khô cằn, nuôi dưỡng, tái tạo làn da mịn màng, trắng hồng từ bên trong. Kết hợp sữa tươi với lòng đỏ trứng gà, bạn sẽ có trong tay công thức tắm dưỡng trắng da mang lại hiệu quả gấp đôi.

Chuẩn bị

– Lòng đỏ trứng gà

– Sữa tươi không đường

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều lòng đỏ trứng gà với 2 thìa cà phê sữa tươi. Đối với những bạn sở hữu làn da nhờn có thể cho thêm vào hỗn hợp vài giọt chanh.

– Sau đó, bạn hãy tráng qua người để loại bỏ bớt phần nào bụi bẩn và tế bào chết trên da.

– Khi thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà này lên da, bạn hãy kết hợp thêm các thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh chóng hơn.

– Cuối cùng, hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch sau 15-20 phút, lau khô bằng khăn bông mềm và đừng quên thoa kem tái tạo da nhé!

Những lưu ý khi tắm trắng với lòng đỏ trứng gà

Để phương pháp tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà đạt hiệu quả tối ưu, khi thực hiện cách dưỡng trắng da tại nhà này, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên quá lạm dụng cách tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà nếu không muốn bị phản tác dụng, bào mòn da. Tốt hơn hết là bạn chỉ nên tắm khoảng 2-3 lần mỗi tuần là đủ.
  • Hãy lựa chọn những quả trứng gà tươi, sạch. Tuyệt đối không dùng trứng gà bị hỏng hoặc có chứa những chất lạ, màu sắc lạ.
  • Tuy tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà là sự kết hợp của những nguyên liệu dưỡng trắng da từ thiên nhiên nhưng bạn vẫn nên dùng thử một chút ở mu bàn tay để xem có kích ứng không.
  • Trong thời gian tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà, bạn cũng nên lưu ý thoa kem tái tạo, bảo vệ da đúng cách mỗi khi ra đường nhé.

Trên đây là 3 cách tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà hiệu quả bất ngờ. Với các phương pháp này bạn cần kiên trì áp dụng để đạt kết quả như mong đợi nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách tắm trắng khác tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/cach-lam-trang-da-mat-cap-toc-tai-nha.html

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo kem làm trắng da để cải thiện màu da nhanh chóng nhé.

Xem thêm:

==> Chống lão hóa da hiệu quả từ mặt nạ tinh bột nghệ

Chúc bạn thành công!