3 loại máy đo huyết áp cơ tốt nhất bạn nên chọn

Máy đo huyết áp hiện nay được xem như là một vật không thể thiếu đối với những người mắc bệnh về huyết áp ( bao gồm: huyết áp cao và huyết áp thấp ) nhằm giúp cho người bệnh có thể đo huyết áp của mình ngay tại nhà. So với các loại máy đo huyết áp điện tử hiện nay thì máy đo huyết áp cơ tuy khó sử dụng hơn nhưng vẫn là sản phẩm được đa số người dùng lựa chọn vì cho kết quả chính xác cao

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 loại máy đo huyết áp cơ tốt nhất hiện nay được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình và các phòng khám, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

1. Máy đo huyết áp cơ bắp tay Boso Classic

huyet-ap-co-boso-classic

Máy đo huyết áp cơ Boso Classic

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Boso được 77% các bác sĩ tại Đức tin dùng. Máy đo huyết áp cơ bắp tay Boso Classic với thiết kế cổ điển, sang trọng với thân áp kế mạ chrom màu than đen cùng với chất liệu đặc biệt chống mài mòn, chống va đập, an toàn khi vượt quá áp suất. Có thể nói Boso Classic là sản phẩm lý tưởng cho việc theo dõi huyết áp ngay tại nhà.

2.Máy đo huyết áp cơ Boso Clinicuss II

.Máy đo huyết áp cơ Boso Clinicuss II

Máy đo huyết áp cơ Boso Clinicuss II

Boso Clinicuss II với mặt đồng hồ lớn có đường kính 60mm thích hợp để kiểm tra huyết áp tại nhà và tại cơ sở y tế. Máy được thiết kế sang trọng với chất liệu kim loại chống mài mòn, chống va đập. Cho kết quả đo ổn định và chính xác cao, ngoài ra thân và mặt kiếng được làm bằng nhựa không bể cho sản phẩm có độ bền sử dụng lâu hơn.

3. Máy đo huyết áp cơ Boso Ocillophon

may-do-huyet-ap-co-ocillophon

Máy đo huyết áp cơ Boso Ocillophon

Boso Ocillophon được làm bằng kim loại đặc biệt có thể chống ăn mòn và nhựa không bể, áp kế an toàn khi vượt áp suất. Với máy đo huyết áp cơ Boso Ocillophon được sản xuất tại Đức dễ dàng sử dụng và cho kết quả chính xác. Có thể nói Boso mang lại những sản phẩm uy tính và chất lượng cho người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 3 loại máy đo huyết áp cơ tốt nhất của thương hiệu Boso được đánh giá tốt và nhiều người tin dùng. Nhưng với có cách hơi phức tạp vì phải đo bằng quả bóp sẽ khá khó khăn cho người mới sử dụng, vì thế các bạn cần phải được tư vấn thật kỹ về cách sử dụng để có được kết quả chính xác khi đo. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.