5 cách tăng kích thước dương vật

5 cách tăng kích thước dương vật

Thành thật hầu hết phụ nữ đều không thích người đàn ông có một dương vật quá to. Tuy nhiên mọi phụ nữ đều muốn người tình của mình có một dương vật cứng cáp. Vì khi có dương vật ỉu xìu thì bạn tình sẽ nghĩ là do mình thiếu hấp dẫn.

Chế độ ăn uống tốt

Những gì bạn đưa vào cơ thể sẽ ảnh hưởng tới nội tiết và lưu lượng máu của bạn. Quyết định trực tiếp đến khả năng duy trì sự cương cứng của bạn. Vì vậy cần đưa vào cơ thể các chất béo lành mạnh như dầu o lưu, dầu dừa, bơ, hạt macca…

Tiếp theo hãy chắc chắn là cơ thể của bạn được cung cấp đầy đủ trứng gà ta trong khẩu phần ăn. Trứng gà giúp lượng testosterone trong cơ thể của chúng ta tăng lên. Điều này giúp tăng khả năng ham muốn cũng như mức độ cương cứng của dương vật.

Hàu cũng là một món không thể thiếu trong thực đơn của bạn. Hàu chứa nhiều chất kẽm là nguyên tố cần thiết nhất sản xuất ra testosterone. Nên ăn hàu 1 tuần 2 – 3 lần bạn sẽ cảm nhận rõ ràng thay đổi sự cương cứng.

Tập thể dục đều đặn

Tôi khuyên bạn nên tập thể dục đều đặn chứ không khuyên bạn tập thể dục nhiều hơn. Bởi vì tập thể dục quá nhiều thực sự làm tăng hormone căng thẳng, làm giảm testosterone của bạn. Vì vậy bạn có thể tập tạ nhưng chỉ nên 3 – 4 lần/tuần là đủ và mỗi lần tập cũng không nên quá 45 phút. Cũng không nên tập các bài tập quá nhiều calo, quá sức.

Hãy thư giãn bằng các bài tập chạy bộ trong khoảng 15 – 30 phút, tốt hơn hết là đi bộ nhanh 20 – 30 phút. Tập luyện thường xuyên là cách tốt nhất tăng sức bền khi quan hệ. Chác bạn không hệ lạ những tư thế yêu cầu nhiều sức khỏe và sức bền của đàn ông.

Bạn không cần phải luyện tập để có thể hình như vận động viên thể hình. Nhưng vẫn cần phải có sự rèn luyện ở một mức độ nhất định. Với nền tảng thể lực tốt bạn sẽ thấy ham muốn tình dục của mình cao hơn.

Giấc ngủ sâu

Một lần nữa bạn sẽ thấy tôi không khuyên bạn ngủ nhiều hơn mà là ngủ sâu hơn. Thực sự việc ngủ sâu có ích hơn so với việc ngủ nhiều. Ngủ ít và ngủ thiếu chất lượng sẽ ảnh hưởng đến tuyến nội tiết của bạn. Theo đó lượng testosterone cũng suy giảm theo.

Trước tiên bạn nên ngủ sớm, tốt nhất là lên giường vào lúc 10 giờ đêm. Bạn cũng nên chắc chắn là tắt hết ánh sáng, tránh xa các thiết bị điện tử 1 giờ trước khi ngủ. Tốt nhất là cách ly tất cả điện thoại máy tính, tivi ra khỏi phòng ngủ của bạn. Một lần nữa các điều này giúp tối ưu các hormone giúp duy trì sự cương cứng của dương vật.

Giảm lượng mỡ

Các tế bào mỡ giúp sản xuất ra estrogen là một hormone quyết định sự nữ tính. Nếu lượng mỡ trên cân nặng càng cao thì hormone này càng chiếm tỷ trọng lớn so với testosterone. Các tế bào mỡ của bạn sẽ tạo ra lượng nội tiết nữ cao hơn ảnh hưởng trực tiếp đến sự cương cứng.

Cho nên hãy kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn để lấy đi lượng mỡ thừa trên cơ thể. Sau đó bạn sẽ cảm nhận được sự ham muốn và cương cứng cải thiện tức thì.

Sử dụng vòng đeo dương vật

Còn gọi là nhẫn dương vật, là một thiết bị nhỏ có hình tròn để đeo vào dương vật. Thiết bị này rất được cánh mày râu tin dùng. Phù hợp với những người muốn cải thiện khả năng chăn gối của mình. Nó vừa giúp kéo dài thời gian yêu vừa có tác dụng kích thích âm vật của nàng. Từ đó giúp duy trì sự cương cứng lâu hơn. Phụ nữ của bạn cũng sẽ cảm nhận được sự cực khoái.

Bài viết liên quan: