5 phương pháp giải quyết vấn để tóc rụng nhiều hiệu quả

Hiện nay, những vấn đề toc rung nhieu đã xuất hiện trên nhiều trang báo, đây là những cuộc thảo luận của chị em trên những cuộc tám. Vì vậy hiểu rõ những nỗi lo lắng mà chị em nói tới hôm nay chúng tối chia sẻ “5 phương pháp giải quyết vấn để tóc rụng nhiều hiệu quả” cho các chị em cùng tham khảo nhé!

1. Ngăn ngừa tóc rụng nhiều bằng Tiêu và hạt chanh:

hinh19

Ngăn ngừa tóc rụng nhiều bằng Tiêu và hạt chanh:

Tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, trộn lẫn với nhau. Thêm một chút nước tạo thành dung dịch bột nhão. Dùng loại hỗn hợp này bôi lên da đầu, bạn có thể sẽ phải chịu đựng cảm giác hơi nóng rát nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tóc của bạn sẽ không bị gãy rụng nữa, mà thay vào đó là những lọn tóc mới chắc khỏe hơn.

2. Ngăn ngừa rụng tóc bằng  Lô Hội:

Bạn có thể uống 1/3 cốc nước ép lô hội mỗi ngày để giúp “tăng cường sức đề kháng” cho mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng. Ngoài ra, cũng với lá cây lô hội bạn có thể tự “chế” thuốc bôi giúp ngừa chứng rụng tóc, bằng cách lấy khoảng 1 thìa nhựa của cây lô hội (hoặc lô hội đã được chiết xuất), sau đó thêm 1 chút nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng ít nhất khoảng 3 lần mỗi ngày, nên làm trong vòng 3 – 4 tháng.

3. Ngăn ngừa rụng tóc bằng Nước cam

Với hàm lượng vitamin C dồi dào, nước cam không chỉ là loại thức uống giải khát mát lành cho mùa hè, mà còn “chung tay” trong việc cải thiện mái tóc cho các quý cô. Bạn có thể dùng nước cam vắt hoặc tinh dầu cam thoa lên tóc và da dầu rồi gội lại sau 20 phút. Các này sẽ giúp bạn giảm thiểu tóc rụng chỉ trong thời gian ngắn.

4. Ngăn ngừa rụng tóc bằng Tinh dầu

Những ai từng bị rụng tóc trong khoảng thời gian dài, nên mát xa da đầu bằng tinh dầu trong vài phút và làm thường xuyên. Điều này giúp nangtóc hoạt động tích cực. Bạn có thể thêm hoa oải hương vào dầu mè hoặc dầu hạnh nhân.

5. Ngăn ngừa rụng tóc bằng Nước ép gừng, tỏi, hành tây

Nước ép tỏi, nước ép hành tây hoặc nước gừng. Bôi một trong những loại nước ép này lên da đầu, để nguyên như vậy qua đêm và gội sạch vào buổi sáng hôm sau. Làm thường xuyên trong một tuần và bạn sẽ thấy kết quả khả quan.

hinh20

Ngăn ngừa rụng tóc bằng Nước ép gừng, tỏi, hành tây

Hi vong với nhưng phương pháp ở trên tuy có hơi lạ đối với nhiều người về các phương pháp những chúng vô cùng an toàn cho bạn. Ngoài ra bạn cũng nẻn sử dụng tham khảo 3 loại dầu gội chống rụng tóc tốt nhất mà cần lựa chọn phù hợp với da đầu của mình nhé.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: vuisong.net