6 cách thủ dâm của chị em phụ nữ hiện nay

Các chị em luôn thích thủ dâm và cũng không hề nhẹ và không gây hại cho cơ thể trừ khi các chị em làm điều đó quá nhiều sẽ gây hại cho cơ thể. Xem ngay 6 cách thủ dâm của chị em phụ nữ hiện nay kết hợp với các tư thế quan hệ tình dục giúp nàng thỏa mãn khi yêu.

1. Giảm stress

thu-dam-o-phu-nu-hien-nay

Thủ dâm sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Trong ngắn hạn, nó có thể thay thế một điếu thuốc lá hay một giấc ngủ ngắn” – chuyên gia tình dục học nổi tiếng người Pháp Caroline Le Roux khẳng định. Khi thủ dâm, bộ não sẽ tiết ra endorphins – một loại hoóc môn mang lại cảm giác hạnh phúc. Khi bạn đạt tới điểm cực khoái, lượng endorphins tiết ra càng nhiều, bạn càng cảm thấy vui vẻ. 39 % người Mỹ thừa nhận họ thích vuốt ve cơ thể của chính mình để thư giãn.

2. Thăng hoa đời sống tình dục

Thủ dâm không phải là một hành động ích kỷ, nó có ý nghĩa hoàn toàn ngược lại. “Khi bạn làm tình, bạn không thể chờ đợi lúc nào người ta cũng mang đến cho bạn cảm giác lên đỉnh. Bạn phải hướng dẫn người ta, phải chỉ cho đối phương biết cách làm thế nào đưa bạn đạt được khoái cảm nhất” – Caroline giải thích.

thu-dam-o-phu-nu-hien-nay-1

Thủ dâm bắt đầu bằng cảm giác khám phá cơ thể, những vùng nhạy cảm, vuốt ve, mơn trớn… Bạn sẽ biết đâu là điểm “chủ đạo” trên cơ thể để chia sẻ với đối tác, mang lại cuộc mây mưa tuyệt vời cho cả hai. Thủ dâm góp phần vào sự tiến triển thăng hoa của đời sống tình dục, quan hệ vợ chồng, nó sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống vợ chồng bạn. Dĩ nhiên là việc thủ dâm cũng phải có chừng mực, không lạm dụng quá.

3. Thúc đẩy giấc ngủ ngon

Bạn bị mất ngủ, bạn đã thử tất cả các loại trà thảo dược, những bài thuốc di truyền, liệu pháp thư giãn… mà vẫn không có kết quả gì. Rất có thể thủ dâm sẽ trở thành viên thuốc ngủ mới của bạn. “Những phụ nữ vuốt ve cơ thể mình trước khi ngủ thường có giấc ngủ yên tĩnh và sâu hơn so với những người khác” – Caroline khẳng định.

thu-dam-o-phu-nu-hien-nay-2

Thủ dâm giải phóng neurohormornes – một loại hoóc môn được sản xuất bởi các tế bào thần kinh nội tiết trong não – đặc biệt là endorphins, hoóc môn có tác dụng thúc đẩy giấc ngủ rất tốt.

4. Mang lại cảm giác phấn chấn

Theo các nhà nghiên cứu, người phụ nữ thường mất trung bình 4 phút để có thể lên đỉnh. Với khoảng thời gian đó, họ có thể đạt được cảm giác hưng phấn mà chẳng phải ra ngoài, hay sự trợ giúp từ bất kỳ ai. Việc này khá phù hợp với những phụ nữ bận rộn hoặc độc thân.

5. Tốt cho sức khỏe

Các endorphin tiết ra khi thủ dâm có lợi cho sức khỏe con người. Ngoài việc mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc, hoóc môn này còn có tác dụng giảm đau. Thủ dâm sẽ giúp bạn chống lại những cơn đau nửa đầu và chứng co thắt, nhiều khi nó còn tác dụng hơn nhiều một viên thuốc aspirin. Một nghiên cứu mới đây còn chỉ ra rằng, thủ dâm nữ giới làm tăng đáng kể estrogen, loại hoóc môn do một số cơ quan sinh dục nữ tiết ra, có thể chống lại bệnh tim.

thu-dam-o-phu-nu-hien-nay-3

6. Tái lập sự tập trung

Bạn không có nhiều thời gian để đi ra ngoài, tập thể thao hay gặp gỡ nhiều người, vợ chồng lại đang ở xa nhau… trong khi còn một đống công việc đang bù đầu. Thủ dâm là một trong những cách hữu hiệu giúp bạn tập trung hơn, vừa không mất nhiều thời gian, lại nhanh chóng mang lại cảm giác vui vẻ, phấn chấn. “Đây là cơ hội cho chính bạn, kết nối lại chính mình và lắng nghe cơ thể bạn” – Caroline giải thích.