Ăn cua biển có lợi cho sức khỏe

Cua biển cà mau có thành phần dinh dưỡng rất phong phú, cua biển được đánh giá là một trong những hải sản có giá trị cao trong thực phẩm và y học.

Ăn cua biển cà mau có lợi cho sức khỏe

Ăn cua biển cà mau có lợi cho sức khỏe

Tốt cho não bộ

Nguồn axit béo omega-3 tự nhiên trong cua có thể giúp cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ ung thư, giúp cải thiện chứng trầm cảm và hay lo âu.

Cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ

Trong thịt cua có nhiều loại vitamin, đặc biệt là có đầy đủ các nhóm vitamin B đóng vai trò quan trọng trong các. Các khoáng chất như chất sắt, kali, canxi, đồng… hỗ trợ cho sự phát triển và hệ thống miễn dịch của bé. Hơn nữa, lượng thủy ngân có trong thịt cua ít hơn các loại hải sản khác như mực, cá ngừ…

cua-bien-ca-mau-tri-benh

Tăng cường sinh lý cho nam giới

Theo Đông ý, thịt cua biển có vị ngọt, mặn, tính bình, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết, tán ứ, giảm đau, thông kinh lạc, bổ xương tủy… Món ăn chế biến từ thịt cua biển có tác dụng bồi bổ cơ thể , cải thiện khả năng chăn gối, chống lại căn bệnh liệt dương, là bài thuốc tăng cường sinh lý tự nhiên, an toàn cho phái mạnh.

Có lợi cho mẹ bầu và thai nhi

Theo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng, cua biển là thực phẩm không thể thiếu trong thời kỳ mang thai, bởi gạch chua, thịt cua chứa nhiều protein, chất sắt, đặc biệt là hàm lượng lớn axit béo omega-3, yếu tố quan trọng cho sự phát triển của não bộ và đôi mắt thai nhi.

>>> Xem thêm: Thức ăn ngon vị thuốc tốt

Liên hệ: 0969.753.153 để mua được kg cua biển ưng ý nhất nhé.

Truy cập website: cuabiencamau.net