Cách trang điểm xinh lung linh cho cô nàng đi dự tiệc

Trang điểm nhẹ nhàng dự tiệc là công đoạn mà rất được các bạn gái chăm chút từng li từng tí khi đi dực tiệc cưới hay tiệc liên hoan, sinh nhật của người thân, bạn bè. Bởi trong ngày lễ lớn ấy, các nàng đều muốn mình thật xinh đẹp để thu hút những ánh mắt từ bạn bè và đặc biết là các chàng. Vậy trang điểm dự tiệc thì như thế nào cho đẹp? Câu hỏi mà nhiều bạn gái thắc mắc.

Cách trang điểm dự tiệc xinh đẹp:

Trước khi trang điểm, bạn cần làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm để đảm bảo làn da ẩm mịn trong suốt buổi tiệc. Đây là một bước quan trọng nhưng nhiều bạn gái thường bỏ qua vì ngại mất thời gian. Nhưng bước này rất quan trọng vì nếu bạn không thực hiện, son phấn của bạn sẽ bay đi và da sẽ trở nên khô hơn và làm mất vẻ đẹp của bạn.

cach-trang-diem-du-tiec-dơn-gian-ma-dep-1

Sau khi dưỡng da, bạn bắt đầu trang điểm với hai bước cơ bản:

Bước 1: Trang điểm nền

Sử dụng BB cream cho làn da sáng mịn và tiết kiệm thời gian: Chấm 11 điểm trên khuôn mặt và dùng miếng bông mút tán đều kem.

Bước 2: Trang điểm

– Cần biết cách trang điểm nhẹ nhàng để thu hút mọi ánh nhìn. Dùng cọ lông nhỏ tán phấn màu sáng lên toàn bộ bầu mắt trên.

– Sau đó, dùng cọ mút tán phấn màu tối lên đuôi mắt. Bước này sẽ làm cho đôi mắt của bạn thêm lung linh.

– Dán mi giả và kẻ đường viền mí cho đôi mắt sắc nét, long lanh.

– Trang điểm nhẹ nhàng dự tiệc cần đánh phấn má và tô son đậm hơn so với phong cách make-up dạo phố hay đi làm.

Với các bước trang điểm nhẹ cho phụ nữ và đơn giản như trên, chắc hẳn bạn sẽ có một khuôn mặt cực kì xinh xắn và vui tươi.