Cách trị mụn bọc bằng nước muối và mật ong

Bạn đang bị những nốt mụn bọc đáng ghét ghé thăm nhưng chưa tìm được giải pháp khắc phục. Sau đây là cách trị mụn bọc bằng nước muối và mật ong, cùng tìm hiểu nhé.

Trị mụn bọc bằng nước muối loãng:

Trong thành phần của muối biển có khả năng sát khuẩn rất tốt cho da. Bạn hãy hòa tan 5 thìa cafe muối với 1 lít nước. Dùng nước muối pha loãng này rửa mặt hàng ngày. Những cặn bẩn trên da và vi khuẩn sẽ dần biến mất. Làn da bạn trở nên khỏe mạnh và sạch mụn.

Bạn hãy sử dụng cách này đều đặn 3-4 lần một ngày để cho hiệu quả nhanh chóng.

Trị mụn bọc bằng mật ong:

Mật ong là thần dược trong việc chăm sóc sắc đẹp. Bạn hãy rửa sạch khuôn mặt và thoa đều mật ong nguyên chất lên da mụn. Để 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Trong mật ong có chứa chất kháng khuẩn và ngăn ngừa sự phát sinh định kì của vi khuẩn.

Ngoài ra mật ong còn có tác dụng chống lão hóa rất tốt, giúp bạn bổ sung dinh dưỡng cho làn da. Bạn có thể duy trì cách trị mụn bọc này hoặc sử dụng mật ong kèm sữa chua hoặc dưa leo để tăng tốc độ trị mụn bọc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mật ong để trị mụn mủ cấp tốc.

Trên đây là cách trị mụn bọc bằng nước muối và mật ong vô cùng hiệu quả. Hãy kiên trì áp dụng ngay phương pháp trị mụn này để nhanh chóng có làn da sạch mụn, mịn màng. 

Xem thêm: 

==> Các thói quen giúp làn da không bị mụn

==> Cách trị mụn an toàn tại nhà với lá tía tô

Chúc bạn thành công!

Nguồn: dieutrimunboc.com