Cách uống bia Đức nét văn hóa riêng của người dân Đức

Bia ở Việt Nam khá phổ biến với nhiều thương hiệu khác nhau. Hôm nay đến với chúng tôi giới thiệu đến các bạn đọc Cách uống bia Đức nét văn hóa riêng của người dân Đức qua bài viết sau đây:

Dù bia phổ biến, thậm chí được coi như thức uống hàng ngày như vậy nhưng nét văn hoá trong cách uống bia của người Đức thật sự khiến thế giới phải ngưỡng mỗ, học tập.

boniancol

Không phải tự nhiên bia Đức nhập khẩu lại trở thành thương hiệu và nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng hàng đầu, đa dạng về mẫu mã sản phẩm.

Bia Đức nổi tiếng toàn cầu với luật tinh khiết (Reinheitsgebot): nghiêm cấm mọi hình thức cho hóa chất vào bia, bia nguyên chất chỉ được làm từ nước, ngũ cốc (đại mạch), hoa bia và men.

Người Đức khi uống bia, họ không bao giờ cho đá vào bia như người Việt vẫn thường làm, họ thường ướp lạnh bia để tăng thêm phần thú vị và đậm đà hơn nhiều.Người họ uống bia ở khắp mọi nơi, trong những bữa tiệc, buổi gặp mặt bạn bè, sau giờ làm việc…

Chính sự phổ biến này khiến mọi người đều coi việc thưởng thức bia hết sức bình thường và không có sự ép buộc hay gượng ép. Thậm chí, việc thách thức hoặc ép, mời mọc, thách đố nhau để so tài về tửu lượng… và những hành động này thường bị khinh thường, thiếu văn hóa.

Nếu đi du lịch ở Đức, bắt gặp cảnh dân văn phòng tụ tập trong những quán bình dân cùng nhau uống bia và trò chuyện sau giờ làm. Công nhân uống bia vào giờ ăn trưa và ngay cả khi đang làm việc uống các dòng: bia Oettinger; bia Paderborner,…được xem là những dòng bia nhập khẩu cao cấp là điều hết sức bình thường.

Mách bạn: Để từ bỏ ham muốn uống rượu bia một cách hiệu quả và không tốn quá nhiều thời gian. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn viên uống Boniancol.

boniancol-1

Xem thông tin chi tiết viên uống Boniancol ở ĐÂY.

Thuốc cai rượu BoniAncol có nguồn gốc từ Canada, giúp bạn giảm cảm giác thèm rượu, nhanh chóng cắt cơn thèm rượu, triệt tiêu cảm giác nhớ rượu, đặc biệt chúng cũng giúp giảm các triệu chứng khó chịu trong quá trình cai rượu, giảm nguy cơ đột quỵ và trầm cảm do rượu gây ra.

Xem thêm: