Chia sẻ cách chữa bệnh rối loạn cương dương tại nhà

Rối loạn cương dương là một bệnh lý thường gặp ở nam giới. Theo thống kê, con số người mắc bệnh rối loạn cương dương ngày càng nhiều. Vậy đâu là cách chữa bệnh rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả nhất.

Rối loạn cương dương là gì?

Thực tế, dấu hiệu rối loạn cương dương không khó nhận biết, nhưng phần lớn nam giới không thẳng thắn để đối mặt với tình trạng của mình để có cách điều trị hoặc chia sẻ cùng nữ giới để tìm ra tiếng nói chung cho đời sống chăn gối thêm hạnh phúc hơn. 

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Triệu chứng điển hình của rối loạn cương dương là dương vật không đủ cương cứng để thực hiện giao hợp, hoặc thời gian cứng không đủ lâu để duy trì sự mạnh mẽ trọn vẹn trong khi yêu… hay có trường hợp “chú lính” lại phất cờ không đúng lúc, khiến người trong cuộc cũng phải ngượng ngùng vì xấu hổ.  

Hướng dẫn cách chữa bệnh rối loạn cương dương tại nhà

1. Thay đổi lối sống, sinh hoạt

Đầu tiên, bạn nên đi kiểm tra sức khoẻ ở các cơ sở y tế để xác định nguyên nhân gây ra bệnh. Có thể là bạn bị thiếu hụt hormone testosterone hoặc các vấn đề liên quan tới việc sử dụng thuốc, bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp hoặc một số bệnh lý khác. Tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi bạn có ý định tập thể dục thể thao và không nên giảm cân quá mức.

Rượu cũng làm cho chứng rối loạn chức năng cương dương (ED) trở nên tồi tệ hơn, vì vậy, việc hạn chế và ngừng sử dụng rượu là cần thiết để bảo vệ sức khoẻ của chính mình. Ngoài ra, bạn cũng nên từ bỏ thói quen hút thuốc vì thuốc lá làm giảm lưu lượng máu đến “cậu nhỏ”, làm ảnh hưởng đến chức năng cương dương. Trên đây là những gợi ý của ông Jim King- bác sĩ y khoa, hiệu trưởng của học viện Family Physicians, Mỹ.

2. Chữa rối loạn cương dương bằng tỏi

Tỏi là một gia vị không thể thiếu trong mọi nhà bếp. Không chỉ vậy, tỏi còn có nhiều tác dụng chữa bệnh được y học dân gian áp dụng trong đó có chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Chữa rối loạn cương dương bằng tỏi

Chữa rối loạn cương dương bằng tỏi

Trong tỏi có chứa chất kích thích ham muốn tình dục, tăng lượng máu lưu thông đến các cơ dương vật, điều trị bất lực liệt dương rất hiệu quả. Do đó, ăn từ 2-3 củ tỏi mỗi ngày giúp nam giới tăng cường sinh lực, giảm khả năng rối loạn tình dục và đảm bảo sức khỏe cho cơ thể.

3. Dùng thuốc chữa rối loạn cương dương

Cũng như nhiều căn bệnh khác, rối loạn cương dương cũng có thuốc điều trị riêng. Các loại thuốc được sử dụng nhằm mục đích thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật để duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục đạt khoái cảm. Các loại thuốc dược dùng dưới nhiều hình thức khác nhau gồm cả thuốc uống, thuốc tiêm và thuốc đặt. Cụ thể như sau:

– Thuốc uống: phổ biến nhất là các loại Sildenafil (Viagra), Tadalafil (Cialis), Vardenafil (Levitra).

– Thuốc tiêm: dùng thuốc alprostadil tiêm trực tiếp vào dương vật có thể kéo dài sự cương cứng lên tới 20 phút. Tuy nhiên thuốc này cần cẩn trọng khi sử dụng do có thể gây tác dụng phụ là chảy máu, đau.

– Thuốc đặt: dùng thuốc đạn Alprostadil đặt vào trong dương vật cũng có tác dụng như đối với thuốc tiêm và cũng có thể gây tác dụng phụ như gây đau, chảy máu dương vật. Bên cạnh đó còn có thể gây chóng mặt.

Đối với tất cả các loại thuốc này trước khi dùng cần tham khảo ý kiến bác sĩ. Cách  tốt nhất là nên dùng theo đơn với liều lượng cụ thể phù hợp với từng trường hợp. Bạn tuyệt đối không nên tự ý dùng thuốc trị rối loạn cương dương, nhất là lạm dụng thuốc vì có thể gây nguy hiểm.

Ngoài những cách chữa bệnh rối loạn cương dương trên thì nam giới rối loạn cương dương có thể dử dụng nấm linh chi. Đây được biết đến là một trong những thần dược thiên nhiên có công dụng trong việc điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Nếu như bạn muốn tìm địa chỉ bán nấm linh chi chính hãng, có thể tham khảo TẠI ĐÂY!

Xem thêm:

Tư vấn cách chữa rối loạn tiền đình hiệu quả, an toàn

Những điều cần biết về cách chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi

Cách chữa bệnh phụ khoa tại nhà hiệu quả và an toàn nhất