Đông trùng hạ thảo đối với người bệnh thận

Từ xa xưa đông trùng hạ thảo được biết đến với một công dụng rất tốt đối với sức khỏe. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn bài viết đông trùng hạ thảo đối với người bệnh thận dưới đây nhé.

dongtrunghathao-hqgano

Suy thận
Là khi thận không đủ sức thải bỏ mọi cặn bã khiến các chất độc hại và dịch dư thừa đọng lại trong cơ thể. Căn cứ vào các chỉ số albumin, creatinin, ure, protein… qua xét nghiệm nước tiểu sẽ biết được tình trạng bệnh của thận.
Có 3 thể suy thận là suy thận cấp tính, mạn tính và suy thận giai đoạn cuối.

Suy thận cấp tính phần lớn do giảm thể tích máu làm cho thận không thực hiện được chức năng bài tiết và điều hòa nước. Suy thận mạn tính khi độ thanh thải creatinin xuống dưới 40ml/phút. Đây là những bệnh ống thận – mô kẽ mạn tính. Trong suy thận mạn tính, một số trường hợp bệnh nặng phải chạy thận nhân tạo hoặc ghép thận để duy trì sự sống. Đây cũng chính là suy thận giai đoạn cuối.

>> Tìm hiểu đông trùng hạ thảo đối với viêm gan b mãn tính

>> Tác dụng đông trùng hạ thảo đối với bệnh gan

Viêm ống thận cấp
Thường là do ngộ độc chì, thuỷ ngân, sunfamit khiến người bệnh không đái được, urê máu cao, nước tiểu có protein, nhiều hồng cầu, bạch cầu trụ hình hạt. Một số chất khác gây viêm ống thận nhiễm độc như asen, tetraclorua, axit oxatic, phosphocacbon, axit clohydric, axit nitric, cantarit, pyramydon naptol, clorofoc, vitamin D2.

Bệnh thận nhiễm mỡ
Khi thận bị nhiễm mỡ, người bệnh sẽ thấy tự nhiên bị phù rất đột ngột hoặc bị phù sau nhiễm khuẩn thông thường như viêm họng. Để điều trị cần kết hợp chế độ ăn hạn chế muối, ít nước, nhiều vitamin và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Sử dụng các thuốc nhóm corticoid đúng cách theo liều lượng cân nhắc để tránh biến chứng hoặc tác dụng phụ của thuốc.

Hội chứng thận hư
Khi các tác nhân gây bệnh lắng đọng ở cầu thận. Nhiều khi hội chứng thận hư có nguyên nhân từ việc dùng thuốc không đúng liều lượng. Khi ngừng thuốc, cầu thận có thể trở lại bình thường.

Nhìn chung bệnh về thận rất nguy hiểm và là những ca bệnh nặng cần phải được điều trị tích cực tại các cơ sở y tế. Trong cộng đồng, cần phổ biến kiến thức y học phổ thông để mọi người có ý thức bảo vệ sức khỏe, kiểm tra các dấu hiệu xét nghiệm sinh hóa, huyết học để sớm phát hiện bệnh về thận và có hướng điều trị tích cực.

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị các bệnh về thận như suy thận, thận suy, thận yếu, yếu thận, thận hư, thận âm hư, thận dương hư, thận kém, thận khí hư, thận mạn, thận mãn tính, vô sinh hiếm muộn hay sỏi thận, viêm đường tiết niệu, sỏi đường tiết niệu, viêm ống thận cấp, thận nhiễm mỡ, thận ứ nước, thận tiết niệu, viêm cầu thận, ung thư thận, thận đa nang, lao thận, ..

Đông trùng hạ thảo ích thận, bổ thận, thận sinh tinh, tốt trong điều trị thận. Bệnh nhân yếu thận, đang phải chạy thận nhân tạo, tìm ghép thận, sử dụng các máy lọc thận, máy chạy thận, các khoa thận tiết niệu, các bệnh viện, phòng khám có thể tham khảo điều trị hỗ trợ thêm bằng Đông trùng hạ thảo.

Tư vấn bạn: Sản phẩm đông trùng hạ thảo bạn nên chọn mua sản phẩm đông trùng hạ thảo hqgano của công ty HQGANO. Chi tiết sản phẩm bạn ở ĐÂY.

dong-trung-ha-thao-hqgano-11

Chúc bạn sức khỏe!