Giảm cân với yến mạch

Bạn đang tìm cho mình một phương pháp giảm cân hiệu quả

Bạn muốn có một vóc dáng cân đối mà băn khoăn chỉ vì cân nặng hiện tại của mình?

Bạn đọc rất nhiều thông tin, đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả trên tạp chí, trên sách báo?

Bạn thấy quá nhiều thông tin về phương pháp giảm cân hiệu quả mà không biết áp dụng cách nào?

Hãy ghé thăm chuyên mục “giảm cân hiệu quả” của kênh thông tin giải trí làm đẹp của Viện thẩm mỹ hàn quốc JW. Chúng tôi tổng hợp bí kíp giảm cân hiệu quả từ nhiều phương tiện thông tin đại chúng để gởi đến bạn đọc.

Bạn sẽ không phải tìm kiếm quá lâu, bạn càng không phải lo lắng xem mức độ hiệu quả đến đâu, và chắc chắn sẽ chẳng tốn tiền vào những loại thuốc, những liệu pháp công nghệ cao.

Hãy tìm cho mình phương pháp giảm cân hiệu quả thích hợp bạn nhé

Bột yến mạch là thực phẩm chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thực phẩm lý tưởng trong việc giảm cân. Bột yến mạch là một nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra nó còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Đặc biệt hơn nó còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư.

cach-giam-can-10

Yến mạch và bột yến mạch (không đường): Yến mạch nhiều chất xơ và cung cấp carbohydrate được chia nhỏ từ từ và dần dần thẩm thấu vào máu để giữ cho lượng đường trong máu ổn định. Yến mạch cũng đóng gói trong protein – cùng với chất xơ và có thể giúp bạn cảm thấy hài lòng. Điều này có thể ngăn ngừa ăn quá nhiều. Cuối cùng, yến mạch và bột yến mạch có hàm lượng nước cao, vì vậy nó có thể góp phần vào nhu cầu nước hàng ngày của bạn và giữ cho cơ thể đủ nước. Yến mạch và bột yến mạch sử dụng với trái cây như dâu tươi, táo, các loại hạt, hoặc sữa ít chất béo.

Thực đơn gợi ý để giảm cân với yến mạch

– Bữa sáng: 1 bát cháo bột yến mạch và 1 quả trứng luộc;

– Ăn trưa: 1 bát cháo bột yến mạch và 2 quả trứng luộc, có thể ăn thêm 1 quả táo.

– Ăn tối: 1 bát cháo bột yến mạch.

Nếu thực hiện một cách nghiêm túc bạn có thể giảm được 5kg trong 1 tuần. Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước, nhưng ít nhất 1 giờ sau bữa ăn. Trong 1 tuần này bạn chỉ chỉ được ăn bột yến mạch là chủ yếu, ngoài ra, có thể bổ sung thêm một số loại trái cây: bưởi, táo, lê. Không được ăn chuối và nho. Có thể ăn thêm 1 chút rau luộc không chấm gia vị. Kiêng gia vị hoàn toàn trong những ngày giảm cân với yến mạch.

Bột yến mạch bạn có thể nấu cháo nhưng hãy nhớ là không được cho đường, muối hoặc bơ vào vì như thế đây không còn là món ăn giảm cân nữa.Trong ngày bạn hãy chịu khó vận động và dành 20 phút thể dục cho đến khi ra nhiều mồ hôi để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân với yến mạch.

Tham khảo thêm một số thông tin tập thể dục giảm cân , trà giảm cân green coffee và thuốc giảm cân áo đình để cập nhập thêm kiếm thức giảm cân hữu ích cho bản thân.