Giấm táo- nước uống tự chế giúp kiểm soát bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu cao hơn mức bình thường do cơ thể thiếu hụt đề kháng với insulin. Việc rối loạn chuyển hóa đường trong máu xuất hiện. Có một thức uống tự nhiên giúp bạn điều chỉnh được lường đường vô cùng đơn giản, hãy tham khảo ngay bài viết Giấm táo- nước uống tự chế giúp kiểm soát bệnh tiểu đường để làm cho bản thân hoặc người thân trong gia đình nhé.

Công dụng của nước uống này với bệnh tiểu đường

Dấm rượu táo chứa chất chống oxy hóa có thể điều trị nhiều căn bệnh trong đó có tiểu đường. Các chất chống oxy hóa có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và điều trị một số triệu chứng của bệnh tiểu đường. Mật ong có chứa một số enzyme mạnh mẽ đó nhằm mục đích điều chỉnh sự mất cân bằng insulin trong cơ thể để điều trị bệnh tiểu đường. Quế có chứa chất chống oxy hóa có thể cân bằng lượng đường trong máu. Khi 3 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành loại nước uống có thể điều chỉnh được lượng đường huyết ổn định.

Dấm rượu táo chứa chất chống oxy hóa có thể điều trị nhiều căn bệnh trong đó có tiểu đường

Cách làm và hướng dẫn sử dụng nước uống hỗ trợ bệnh tiểu đường

Thành phần:

– Dấm rượu táo: 4 muỗng canh

– Mật ong: 2 muỗng canh

– Bột quế: 2 muỗng cà phê

Cách làm:

– Cho dấm táo, mật ong và bột quế theo lượng gợi ý trên vào 1 ly nước đun sôi.

– Khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp và uống.

Cách dùng:

– Tiêu thụ hỗn hợp này sau mỗi bữa ăn sáng trong thời gian ít nhất là 3 tháng.

– Tuy nhiên, người bệnh cần ghi nhớ, song song với việc tiêu thụ thức uống tự nhiên này cần tiếp tục uống thuốc tiểu đường theo quy định của bác sĩ. Dừng uống thuốc nửa chừng có thể gây ra những biến chứng sức khỏe nghiêm trọng.

– Bên cạnh việc uống thuốc, tiêu thụ loại nước uống tự nhiên này và có chế độ ăn uống theo quy định, bạn cũng cần tập thể dục thường xuyên để khỏe mạnh.

>>>> 4 thực phẩm KHÔNG TỐT với người bệnh tiểu đường