Khám phá 6 món ăn bài thuốc giúp giảm mỡ máu

Khám phá 6 món ăn giúp giảm mỡ máu một cách đơn giản có thể áp dụng trong thực đơn hằng ngày là 1 cách hữu hiệu để chủ động phòng tránh bệnh mỡ máu cao. Mời bạn theo dõi bài viết sau đây:

Cháo cà rốt, gạo tẻ 

thuc-pham-giam-mo-trong-mau

Cà rốt rửa sạch, cắt nhỏ rồi đem nấu cháo với gạo tẻ loại ngon, dùng 2 bữa sáng, chiều. Cháo cà rốt, gạo tẻ này ăn thường xuyên sẽ có lợi trong việc chữa và phòng bệnh huyết áp cao, giảm mỡ máu,tăng cường thể lực ở người cao tuổi, nếu có điều kiện thì nên dùng lâu dài sẽ chữa bệnh rất tốt. Những người mắc bệnh tiểu đường dùng món cháo này cũng rất tốt.

Cháo gạo tẻ, lá sen

thuc-pham-giam-mo-trong-mau-1

Dùng lá sen to rửa sạch, nấu lấy nước. Cho 100g gạo vào nước lá sen, một ít đường phèn và nấu cháo. Món cháo bài thuốc này có tác dụng thanh nhiệt, giảm mỡ máu, cảm nóng, đầu óc choáng váng, quay cuồng, tiểu ít, nước tiểu đỏ… rất có hiệu quả

Cháo bột ngô gạo tẻ:

Quấy bột ngô trong nước lạnh. Gạo tẻ nấu thành cháo, sau đó cho bột ngô vào cháo quấy đều, đun tiếp cho sôi. Người có mỡ máu cao dùng thường xuyên cháo này rất tốt. Nó còn thích hộp người có bệnh xơ cứng động mạch, bệnh động mạch vành.

Canh hạ khô thảo nấu với thịt nạc heo

Hạ khô thảo 20g, thịt nạc heo 50g thái mỏng. Nấu cùng nhau với lửa nhỏ đến chín. Chia 2 lần dùng trong ngày. Có công dụng hạ huyết áp, giảm mỡ máu.

Cháo bột ngô

Dùng 30 – 60g bột ngô với lượng nước vừa đủ, trộn và đun chín. Sau đó cho dầu vừng, hành, gừng, muối, gia vị rồi ăn.

hau-tam-hiep

Nước tỏi tím – ngô

Khi nước sôi, đun sôi khoảng một phút 30g tỏi tím đã bóc vỏ. Sau đó cho 100g ngô cứng vào nồi nước đun tỏi nấu nhừ. Cuối cùng cho tỏi trở lại vào nồi này đun tiếp một vài phút. Kết quả thu được hỗn hợp dùng để uống vào buổi sáng và buổi tối.

Qua bài viết Khám phá 6 món ăn bài thuốc giúp giảm mỡ máu hi vọng giúp được bạn làm giảm lượng mỡ trong máu của mình nhé.

Một người bạn đã tặng tôi sản phẩm Tỏi Đen OB có tác dụng giúp kích thích tiêu hóa, chống đầy hơi, giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, giảm cholesterol. Tôi đã sử dụng hết 1 hộp và đi kiểm tra lại lượng mỡ trong máu giảm rõ rệt. Tôi đang sử dụng hộp thứ 2 mua ở Nhà Thuốc Việt trên đường Nguyễn Trí Thanh. Bạn có thể xem Online sản phẩm TỎI ĐEN OB tại đây: http://thegioithuocbo.vn/san-pham/vien-toi-den-ob.html