Những thực phẩm ăn tới đâu mụn tiêu tới đó

Bạn có tin rằng, có những thực phẩm giúp trị mụn từ bên trong cơ thể? Sau đây là những thực phẩm ăn tới đâu mụn tiêu tới đó.

Để điều trị mụn hiệu quả ngoài việc chăm sóc da mụn từ bên ngoài thôi chưa đủ, bạn hãy chăm sóc từ bên trong bằng chế độ ăn hợp lý. Những thực phẩm ăn vào là hết mụn sau đây sẽ hỗ trợ bạn đánh bay mụn nhanh và an toàn nhất.

Tỏi

 tacdungruoutoi1

Chỉ đơn giản bằng cách ăn nhiều tỏi, cũng có khả năng phòng trừ mụn. Bởi tỏi giúp tăng hệ thống miễn dịch, loại trừ những loại vi khuẩn gây nên mụn. Cho nên đừng quên bổ sung thêm tỏi vào những món ăn thường ngày.

Các loại cá

Cùng với một số loại cá biển khác nhau như cá thu, cá trích … cá hồi chứa nhiều Omega 3 và axit béo, giúp đẩy lùi sự xuất hiện của các loại mụn trên da mặt hiệu quả.

Dưa leo (Dưa chuột)

dua chuot (1)_PKIR

Vitamin E có trong dưa leo có thể thúc đẩy sự phân tác của các tế bào, do đó làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, chất dầu trong quả dưa leo còn cótác dụng thu hút các tia tử ngoại. Do đó, dưa leo dùng làm mặt nạ đắp lên mặt có tác dụng làm mờ mụn tàn ngang, mụn sần, nếp nhăn, hoặc bạn có thể ăn trực tiếp dưa leo cũng rất tốt.

Quả cam, chanh

Trong nước cam, chanh có chứa nhiều vitamin C, sắt, canxi … Thường xuyên uống nước cam, chanh vắt không những làm da trắng sáng mà còn làm mờ dần các sắc tố đen dưới da, từ đó loại trừ tàn nhang.

Xem thêm: 3 loại kem trị mụn, mỹ phẩm hỗ trợ trị mụn đang được ưa chuộng hiện nay

Xem thêm: Cách trị mụn cám hiệu quả

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phunutoday.vn