Phương pháp chống lão hóa của phụ nữ Nhật

Bạn có biết tại sao dù có ở đội tuổi lớn nhưng người Nhật vẫn có làn da tươi trẻ, mềm mịn không? Sau đây là phương pháp chống lão hóa của phụ nữ Nhật, tìm hiểu ngay nhé.

Hãy tham khảo và tự thử nghiệm cho làn da của mình nhé!

Dùng nước gạo

Từ thời xa xưa, khi chưa có những loại mỹ phẩm với công nghệ tiên tiến như hiện nay, phụ nữ Nhật dùng nước vo gạo để làm bí quyết làm đẹp da cho mình. Cho tới tận nay, nước vo gạo cũng được lưu truyền và được áp dụng phổ biến. Bởi nước vo gạo rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời. Vì vậy, sau khi bạn vo gạo để nấu cơm, bạn không nên đổ nước này đi mà sử dụng nó để rửa mặt. Bởi đây là một giải pháp làm trắng da mà không hề tốn kém.

Trà xanh

 

Nhắc đến làn da căng mịn và mượt mà không tàn nhang thì trà xanh chính là cách trị nám, tàn nhang vô cùng tuyệt vời. Với bã trà, họ tận dụng trộn thêm một thìa mật ong, thìa bột gạo và mát xa da nhẹ nhàng trong 5 phút. Cách này sử dụng hàng tuần giúp lấy da chết hiệu quả, tạo làn da sáng, khỏe mạnh.

Chăm sóc da với chanh

Chanh là một nguyên liệu vô cùng phổ biến, thường có ở trong bếp và được nhiều phụ nữ Nhật sử dụng để làm đẹp da. với thành phần axit amin giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám cho da trắng lên từng ngày. Bên cạnh đó, vitamin C có trong chanh rất tốt cho da. Bạn có thể trộn nước chanh với mật ong hoặc nước ép dưa chuột, sau đó áp dụng trực tiếp trên da của bạn trong khoảng 15 phút.

Trước khi áp dụng các biện pháp khắc phục làm đẹp da tại nhà, hãy rửa mặt của bạn kỹ lưỡng để loại bỏ bụi bẩn và tăng hiệu quả khi áp dụng trên da.

Dùng sữa tươi

Sữa là một thực phẩm cũng được biết đến để làm trắng da hiệu quả. Và phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sản phẩm thơm ngon và lành mạnh này để làm trắng dần làn da mình trong nhiều thế kỷ. Nếu không có nhiều tiền, bạn không cần tắm cả cơ thể với sữa. Ngược lại, bạn có thể sử dụng sữa làm một mặt nạ trắng da.

Dùng sữa chua

Sữa chua giàu probiotic, giúp làm dịu da bị kích thích cũng như bài trừ mụn trứng cá. Sữa chua cũng giúp loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy lỗ chân lông chặt chẽ hơn làm cho da trông mềm mại và khỏe mạnh. Nó cũng làm sáng da ngay cả làn da tối màu nhất.

Dùng đậu phụ

Đậu phụ xay nhuyễn, trộn với bột mỳ và mật ong tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt sẽ có hiệu quả làm trắng da rõ rệt. Đậu phụ với thành phần chính là đậu nành, mật ong và bột mì đều là những thành phần thiên nhiên, có công dụng đem lại làn da chắc khỏe, mịn màng.

Trên đây là phương pháp chống lão hóa da mà bạn phải thực hiện ngay để ngăn chặn tình trạng lão hóa. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung thêm các loại viên uống như sữa ong chúanhau thai cừu để duy trì vẻ tươi trẻ, mịn màng cho làn da nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blog.sieuthilamdep.com