Review uống trà atiso chữa mất ngủ

Dạo gần đây mình hay bị mất ngủ , cảm giác trong người cứ nóng nực bứt rứt khó chịu. Nghe bác hàng xóm chỉ uống trà atiso rất mát , lại chữa được mất ngủ nữa nên mình mua ngay 1 kg atiso sấy khô về dùng thử.

Hàng ngày mình cứ bốc đại 1 nắm trà nấu lấy 2 lít nước uống thay nước lọc cả ngày thôi chứ chẳng theo công thức nào cả.

Sau 1 tuần uống trà liên tục mình thấy trong người dễ chịu hẳn, không còn bị nóng trong nữa, tuy vẫn còn trằn trọc lúc nửa đêm nhưng mình đã dễ ngủ hơn trước rất nhiều. Thấy có vẻ khả quan nên sau đó mình vẫn tiếp tục duy trì uống trà atiso hàng ngày.

=> Xem thêm: Tảo xoắn là gìTăng cường sinh lý nam từ dân gian cây ba kích

Tuy nhiên khoảng 3  tuần sau cơ thể mình bắt đầu có những dấu hiệu lạ, mình có cảm giác cái bụng cứ trướng trướng kiểu gì ý khó chịu lắm, lại còn bị táo bón liên tục nữa chứ. Thấy có gì đó không ổn nên mình lên mạng tìm hiểu thử về anh bạn atiso này.

Lúc đó mình mới tá hỏa là bấy lâu nay mình uống trà atiso sai cách nên bị tác dụng ngược. Mình thấy nhiều bài báo đều nói là trà atiso rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu uống trà atiso không đúng cách có thể  gặp một số tác dụng phụ như làm đầy hơi trướng bụng, tăng gánh nặng cho gan, dễ bị táo bón vì chất chát có trong trà.

Nguy hiểm quá, may mà mình phát hiện ra kịp thời không thì chết như chơi. Mình ngưng uống trà mấy bữa nay để tìm hiểu về cách uống trà atiso chữa mất ngủ sao cho đúng nhưng lật tung hết các trang mạng cả ngày trời không thấy chỗ nào hướng dẫn về vấn đề này. Không biết trà atiso có thật chữa được mất ngủ không?

Sau đó mình tìm đến sản phẩm tảo mặt trời mình thấy nhiều người khen uống chữa được chứng mất ngủ. Mình tìm đến mua ở Nhà Thuốc Việt.

Thời gian mình uống là hàng ngày: Uống 4 viên tảo mặt trời công thức thanh lọc xanh vào mỗi buổi sáng , 6 viên tảo mặt trời Tự nhiên vào buổi trưa và 6 viên tảo mặt trời tự nhiên vào buổi tối trước khi đi ngủ 2 tiếng sẽ có một sức khỏe dồi dào cũng như một giấc ngủ ngon lành nhanh chóng.

Sau 1 tháng mình đã có giấc ngủ ngon tinh thần thoải mái sảng khoái. Thật sự rất cảm ơn sản phẩm Tảo mặt trời tại Nhà Thuốc Việt.

Bạn có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm tảo mặt trời cũng như thắc mắc địa chỉ tảo mặt trời mua ở đâu tại đây: http://wru.edu.vn/tao-mat-troi-gia-bao-nhieu-va-mua-o-dau-thi-chat-luong-11619.html

Hi vọng bạn cũng sẽ khỏi bệnh mất ngủ!