Thực đơn giảm cân đơn giản nhất.

Giảm cân không mất nhiều công sức như ta nghĩ. Sau đây là 9 thực đơn giảm cân đơn giản nhất để bạn có thể giảm cân nhanh mà không mất sức nhiều
Hãy kiên trì ngay cả với những thực đơn giảm cân đơn giản nhất.
1. Ăn bơ sữa mỗi ngày: Nghe qua có vẻ rất phi lý vì bơ béo nhưng nếu mỗi ngày ăn một miếng phó-mát hay uống một tách sữa sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất. Những người bớt 500 calories mỗi ngày bằng cách ăn sữa chua 3 lần/ngày đã giảm được khoảng 6kg trong vòng 12 tuần, kết quả khả quan hơn là chỉ biết nhịn ăn. Thực đơn giảm cân này có vẻ như là đơn giản nhất, nhưng với điều kiện bạn nên chăm chỉ áp dụng hằng ngày thì mới có thể đạt được hiệu quả.

2. Ăn táo trước khi dùng bữa tối: Làm sao để mất 8kg trong 3 tháng? Hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống cân bằng và mỗi bữa ăn kèm theo quả táo. Một trái táo chứa khoảng 5 gam chất xơ, tập trung nhiều ở phần vỏ. Chính chất xơ này sẽ làm ta cảm thấy no hơn, nên có thể điều tiết được chứng thèm ăn. Với những ai thích ăn táo, đây quả là một thực đơn giảm cân đơn giản nhất nhưng lại không mất quá nhiều công sức phải không?

3. Thận trọng với thực phẩm trắng: Thực phẩm trắng là những món có calorie cao như khoai tây, bánh mì, gạo, bắp kem… Mỗi khi ăn, hãy thay thế những món ăn kèm như khoai tây, bánh mì… bằng rau củ, trái cây ít calorie, nhiều chất xơ giúp dáng vóc luôn thanh mảnh, từ đó giúp bạn giảm cân đơn giản và dễ dàng hơn bằng những thực đơn không kèm thực phẩm trắng.

giam-can-voi-tao4. Thêm hứng thú khi uống nước: Ai cũng biết rằng uống nhiều nước sẽ ăn ít lại và giúp tăng độ ẩm cho da. Nhưng nếu chán món nước lã không mùi vị, chúng ta có thể thêm vào hay thay bằng nước cam, nước chanh hay soda. Uống nước giúp bạn no lâu, lại là một thực đơn giảm cân đơn giản nhất và khá dễ cho bạn thực hiện.
 
Thực đơn giảm cân đơn giản nhất với táo.
5. Chơi đùa như trẻ con: Ngoài những bài tập thể dục đều đặn hằng ngày, hãy để cơ thể bạn tiêu hao năng lượng thêm bằng hoạt động vui chơi như trẻ con. Đừng ngại hay mắc cỡ, mục đích là thêm phần vui vẻ mà lại đốt bớt calorie: khoảng 120 calories/20 phút. Chăm chỉ tập thể dục vừa giúp bạn khỏe mạnh lại vừa giúp giảm cân, đây là một thực đơn giảm cân đơn giản nhất nhưng lại dễ dàng bị một số bạn bỏ qua vì không thích vận động.

6. Nhai M&M: Khi thèm ngọt hay buồn miệng, hãy nhai chocolate viên nhỏ như M&M. Đừng sợ chocolate làm tăng cân nếu bạn chỉ ăn khoảng 20 viên, còn hơn là để cơn thèm khiến bạn tìm đến những món ngọt gây hại hơn. Nhớ nhé, không hẳn thực phẩm nào cũng làm bạn tăng cân, quan trọng là bạn ăn chúng như thế nào, vào thời điểm nào và số lượng bao nhiêu là thích hợp.

7. Ăn bánh mì có chọn lọc: Hãy tìm mua bánh mì hoàn toàn bằng lúa mạch có chất xơ cao hơn là ăn những ổ bánh trắng thường thấy vì loại này đã có bột qua tinh chế. Mỗi lát bánh mì lúa mạch chứa 2 gam chất xơ.

 8. Không bỏ bữa sáng: Theo một nghiên cứu của ĐH Harvard, những ai ăn sáng mỗi ngày có thể giảm béo phì và nguy cơ bị tiểu đường từ 35%-50% so với người chỉ ăn 2 bữa sáng/tuần. Ăn cái gì cũng quan trọng như ăn vào lúc nào. Bạn có thể ăn sáng bằng cháo yến mạch, ngũ cốc là những món chứa nhiều chất xơ.